6 สิงหา เดือดแน่ Summoners War: Lost Centuria จัดการแข่งขัน ศึกกระชับมิตรพิชิต 2 เทพ กายหงิด & ใจร้าว เตรียมดูเลย


ข่าวดีของคอมมูนิตี้ไทย!! เมื่อ Summoners War: Lost Centuria ได้ประกาศ Show Match สุดมันส์ที่ชาวคอมมูนิตี้ไม่คาดคิดออกมา! กับ ศึกกระชับมิตรพิชิต 2 เทพ กายหงิด & ใจร้าว ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบ Tournament แบบ 2 ต่อ 12 คน! เดือดและเมามันส์แน่นอนในวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ติดตามแฟนเพจ Lost Centuria ไว้ให้ดี แล้วชวนเพื่อนๆ มาดูการแข่งขันสุดมันส์และเร้าใจนี้ได้ตามนัดกันน้าา >,<
ศึกกระชับมิตรพิชิต 2 เทพ กายหงิด & ใจร้าว นั้นเป็นโอกาสดีที่ได้ตัวเทพอย่าง กายหงิด และ ใจร้าว อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังของไทย ซึ่งเป็นผู้เล่นระดับต้นๆ ของโลกในเกม Lost Centuria ตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเกมมาเลย ทำให้เหล่าผู้เล่นในคอมมูนิตี้สมัครเข้ามากันอย่างล้นหลาม เมื่อมีประกาศ Tournament นี้ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
สำหรับรายชื่อผู้ที่ได้เข้าร่วมทั้ง 12 คนนั้น ทางเพจก็มีการประกาศเป็นทางการไปเมื่อ วันที่ 28 กรกฎาคม 2564
ดูประกาศได้ที่ : www.facebook.com/LostCenturiaTH/posts/316610156914814


และหลังจากวันที่ 6 สิงหาคมนั้น ยังมีแมตช์สุดมันส์ระดับโลกอย่าง ‘World Showdown’ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2564 ที่คัดเลือกผู้เล่นระดับเทพจากซีซั่น 3 มาทั้งหมด 8 คน เพื่อสู้กันในการแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 USD โดยจะจัดขึ้นแบบออนไลน์ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด World Showdown ใน 11 ภาษาได้พร้อมกันผ่าน YouTube ของ Lost Centuria
Com2uS ก็ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทการแข่งขันสุดตระการตา ไปเมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย พร้อมเพลงประกอบอันไพเราะมาเรียกน้ำย่อยสำหรับคอเกมที่รอคอยชมการแข่งขันกันอย่างใจจดใจจ่อ

 รับชมได้ที่ : https://youtu.be/Ts23tCEU3sw


รายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมดูได้ที่ : https://summonerswar.com/lostcenturia/worldshowdown/en
ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded