Summoners War: Lost Centuria อัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ โจรสลัดธาตุน้ำ และ อัศวินแห่งความตายธาตุมืด เท่ฝุดๆทั้งคู่!

  • เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ เกรดฮีโร่ 2 ตัว และคาถาซัมมอนเนอร์เข้าสู่ Summoners War: Lost Centuria
  • โจรสลัดธาตุน้ำสารพัดประโยชน์ ‘กัลเลออน’ จับคู่มากับอัศวินแห่งความตายธาตุมืด ‘ดิแอซ’ ผู้มีสกิลสุดทรงพลัง
  • เพิ่มคาถาใหม่ ‘Imperfect Revival’ ที่อาจพลิกเกมได้ในพริบตา! พร้อมปรับสมดุลตัวเกม

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตมอนสเตอร์และคาถาใหม่ของเกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อย มอนสเตอร์ตัวแรกที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ก็คือ กัปตันโจรสลัดธาตุน้ำ เกรดฮีโร่ ‘กัลเลออน’ มอนสเตอร์ยอดนิยมใน Summoners War: Sky Arena ‘กัลเลออน’ เป็นมอนสเตอร์สายสนับสนุนที่มีสกิลเพิ่มพลังโจมตีให้พรรคพวกในทีม และลดพลังป้องของศัตรูได้ และยังมีหินสกิลที่ช่วยเพิ่มระยะเวลาเอฟเฟกต์ เพิ่มความแม่นยำ หรือเพิ่มเอฟเฟกต์เสริมเข้ามาได้อีกด้วย จึงประยุกต์ใช้กับเด็คได้อย่างหลากหลาย

ส่วนมอนสเตอร์อีกตัวก็คือ อัศวินแห่งความตายธาตุมืด เกรดฮีโร่ ‘ดิแอซ’ นั่นเอง ‘ดิแอซ’ จะใช้สกิลโจมตีใส่ศัตรูทุกตัว พร้อมทำให้ฟื้นฟู HP ไม่ได้ และพลังโจมตีของดิแอซจะเพิ่มขึ้นตาม HP สูงสุด การนำรูนมาใช้เพิ่มค่าสถานะในส่วนนี้ก็นับเป็นกลยุทธ์ที่ดีอย่างหนึ่ง บอกเลยว่าตัวนี้ ช่วง CBT คนอวยเยอะมากกก ต้องมียย์!

ในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มการ์ดคาถาซัมมอนเนอร์เกรดหายาก ‘Imperfect Revival’ เข้ามาพร้อมกันด้วย โดยคาถานี้จะชุบชีวิตพรรคพวกตัวล่าสุดที่ตายให้ฟื้นขึ้นมา ซึ่งนับว่ามีผลต่อเกมอย่างมาก และอาจเปลี่ยนผลแพ้ชนะของตานั้นได้เลย

นอกจากนี้ ยังมีการปรับสมดุลสกิลมอนสเตอร์ หินสกิล รวมถึงคาถาซัมมอนเนอร์ไปพร้อมกับการอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน สามารถอ่านรายละเอียดการอัปเดตสมดุลมอนสเตอร์ได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/45868

และเมื่อไม่นานมานี้ Com2uS ได้จัดแมทช์กิจกรรมครั้งแรกของ Lost Centuria ‘World Showdown’ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จด้วยดี เตรียมปูทางสู่ก้าวต่อไปของการเป็นเกม Esport ชั้นนำระดับโลก และยังได้เตรียมจัดการแข่งขันระดับโกลบอลในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อแสดงความโดดเด่นที่มีเอกลักษณเฉพาะตัวในสไตล์ของ Lost Centuria ให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับรู้อีกด้วย

และสำหรับตอนนี้! โอกาสที่ชาวไทยจะได้ลองประฝีมือกันเอง กับ Zera Cup Tournament (เงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15,000 บาท) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ตอนนี้ลงทะเบียนอยู่น้าา เป็นก้าวแรกสู่สังเวียนก่อนไปเดือดใน World Showdown รอบต่อไป คนไทยต้องมาแล้ววว อ่านรายละเอียดและลงทะเบียนได้เลยที่ : https://facebook.com/LostCenturiaTH/posts/327674695808360

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded