ก้าวใหม่ไฉไลกว่าเดิม! Summoners War: Lost Centuria เตรียมนำระบบ ‘บล็อกเชน C2X’ เข้าสู่เกมในปีนี้!

  • Com2uS วางแผนที่จะเพิ่มระบบบล็อกเชนในเกม Summoners War: Lost Centuria ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022
  • เตรียมเพิ่มโหมดกลยุทธ์ขั้นสูงแบบใหม่ ต้อนรับการใช้ระบบบล็อกเชน เพื่อมอบสิทธิ์การครอบครองสินทรัพย์ดิจิตอลให้ผู้เล่นและทำให้เกมเพลย์น่าจับตามองมากขึ้น!
  • Com2uS เตรียมสร้างสภาพแวดล้อมสายเกมที่ไร้ตัวกลาง (decentralized) บน Web 3.0 ซึ่งผู้ใช้จะสามารถครอบครองสินทรัพย์ดิจิตอลจากการเล่นเกม

Com2uS ประกาศความยิ่งใหญ่! เตรียมใช้ระบบ ‘บล็อกเชน C2X’ กับเกมมือถือตัวทอปเน้น PVP เดือดอย่าง Summoners War: Lost Centuria ภายในปีนี้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Lost Centuria เป็นเกมต่อสู้แนวกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก IP ของ Summoners War: Sky Arena โดยผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับผู้ท้าชิงจากทั่วโลกได้ด้วยการสร้างเด็คมอนสเตอร์ของตัวเองขึ้นมาได้ไม่จำเจ พร้อมฟีเจอร์อันโดดเด่นอย่างการซัมมอนและปั้นมอนสเตอร์ ผนวกกับระบบการต่อสู้อันหลากหลาย ทั้งโหมด PvP และ PvE ที่จะมาสร้างความเร้าใจให้ผู้เล่นในการต่อสู้อันดุเดือด!

ด้วยแผนการพัฒนาที่ตามทันเทรนด์ในปัจจุบัน Com2uS ได้เตรียมนำระบบบล็อกเชน มาใช้กับ Lost Centuria โดยมีแผนในช่วงครึ่งแรกในปีนี้ โดย Com2uS ตั้งเป้าที่จะเสริมประสิทธิภาพการต่อสู้แบบเรียลไทม์ของ Lost Centuria และตัวเกมในภาพรวมด้วยการเปิดตัวคอนเท้นท์การเล่นโหมดกลยุทธ์ใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย

Com2uS หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ผู้เล่นได้สนุก และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่จากระบบบล็อกเชนที่จะเพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิตอลจากการเล่นเกม Lost Centuria และรับหน่วยเงินใหม่ในเกมได้

นอกจากนี้ Com2uS จะสร้าง Ecosystem บล็อกเชนไร้ศูนย์กลางบน Web 3.0 เพื่อให้ผู้ใช้บริการทั่วโลกสามารถถือครองสินทรัพย์ดิจิตอลที่ได้จากความก้าวหน้าของตัวเองในเกม Lost Centuria ได้โดยตรงในปีนี้ ด้าน Com2uS เองก็ได้ตั้งเป้าที่เจาะตลาดอุตสาหกรรมเกม Blockchain ระดับโลกอีกด้วย

Com2uS มุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมแพลตฟอร์ม C2X และพัฒนาทั้งเกมรวมถึงบริการบล็อกเชนมากมาย เพื่อเข้าสู่ตลาดบล็อกเชนระดับโลก โดยมีเกมมากมาย อาทิ MMORPG อย่าง Summoners War: Chronicles (เกมร่วมจักรวาลกับ Lost Centuria), The Great Merchant M, World of Zenonia, DK Mobile และเกมกีฬาอย่าง Golf Star, Ace Fishing และ Gamevil Pro Baseball

ติดตามรายละเอียดของ C2X ทั้งข้อมูลเกมต่างๆ, พาร์ทเนอร์ และ White Paper ได้ที่ : https://www.c2x.world/

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded