Summoners War: Lost Centuria นำระบบบล็อกเชน C2X เข้าเกมเต็มรูปแบบ พร้อมมอนฯใหม่ เผาแรงสู้แดด มังกรในตำนาน ไซรอส


Com2uS พา Summoners War: Lost Centuria นำทัพเข้าร่วมแพลตฟอร์มบล็อกเช่น C2X เตรียมตีตลาดเกมโกลบอล  หลังเปิดตัว Beta Game Launcher โปรแกรมที่รองรับการทำงานเกม Summoners War: Lost Centuria บนแพลตฟอร์ม C2X เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา และมียอดผู้เข้าร่วมซื้อ Game Fan Card เต็มโควต้าภายในเวลา เพียง 3 ชั่วโมง!

แพลตฟอร์ม C2X สร้างขึ้นเป็นแพลตฟอร์มแบบไร้ศูนย์กลางที่นำโดยเครือ Com2uS ซึ่งมีการชี้แจงผ่าน White Paper เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้มีการออกโทเคน C2X ตามมา ซึ่งมีบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศร่วมลงทุนกว่า 25 ล้านดอลลาร์ และได้จดทะเบียนกับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนชั้นนำระดับโลกอย่าง ‘FTX’ และ ‘Huobi’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อถือครองพื้นที่ในระบบนิเวศบล็อกเชนอย่างรวดเร็ว


โดยเกมแรกที่นำเข้าสู่แพลตฟอร์ม C2X ก็คือ ‘Lost Centuria’ นั่นเอง ตัวเกมได้มีการอัปเดตระบบอัปเกรดต่างๆ ในเกม รวมถึงหน่วยเงินแบบใหม่เข้ามาเมื่อเดือนมีนาคม เพื่อรองรับการเล่นบนระบบบล็อกเชน นอกจากนี้ยังมีการปล่อยโปรแกรมสำหรับทดลองเล่นอย่าง Beta Game Launcher ที่ผู้เล่นต้องซื้อ ‘Game Fan Card’ เพื่อเข้าร่วมทดสอบ โดยสามารถขาย Game Fan Card ได้เต็มโควต้าทั้ง 380,000 ใบ ภายในเวลา 3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งการันตีถึงความคาดหวังที่สูงลิ่วในตลาดโกลบอลสำหรับการนำ Lost Centuria เข้าร่วมกับบล็อกเชน C2X

Beta Game Launcher’ เป็นโปรแกรมที่ผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถทดลองเล่นเกม และร่วมตัดสินใจว่าจะนำเกมเข้าสู่ระบบนิเวศ C2X หรือไม่ ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบจะต้องไปยังหน้าเพจ C2X เพื่อซื้อ ‘Game Fan Card’ ก่อน จากนั้นจึงจะสามารถทดลองเล่นได้จนถึง 10 เม.ย. นี้ และสามารถเลือกได้ตามความพอใจว่าจะเก็บการ์ดไว้หรือไม่ หากผู้เล่นเก็บ ‘Game Fan Card’ สำหรับเกมดังกล่าวไว้จนสิ้นสุดช่วง ‘Beta Game Launcher’ หลังจากที่ Lost Centuria รวมเข้ากับแพลตฟอร์ม C2X แล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ รวมถึงสัดส่วนในการครอบครองโทเคนอีกด้วย

ตรวจสอบข้อมูลของ C2X BETA GAME LAUNCHER ได้ที่ : https://betagamelauncher.c2x.world/


ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลดแอปดิจิตอลวอลเล็ท ‘C2X Station’ ผ่านทางสโตร์ แล้วทำการเชื่อมบัญชีเกมของแพลตฟอร์ม ‘HIVE’ จึงจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่น ‘Lost Centuria’ รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมระบบเศรษฐกิจบน Web 3.0 ได้ โดยตัวเกมได้อัปเดตหน่วยเงินแบบใหม่อย่าง ‘ผงเวทมนตร์’ และ ‘คริสตัลโบราณ’ ที่สามารถรับได้จากในเกมและนำไปใช้อัปเกรดต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปแลกเป็นโทเคน C2X และโทเคนเฉพาะสำหรับ Lost Centuria อย่างโทเคน LCT ผ่าน C2X Station ได้อีกด้วย

Com2uS ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษแจกโทเคน C2X ที่ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ เพื่อต้อนรับการอัปเดตครั้งนี้ไว้เช่นกัน ทั้งกิจกรรมเช็คอินฉลองครบรอบ 1 ปีที่ผู้เล่นจะต้องเช็คอินรับรางวัล 5 ครั้งขึ้นไป โดยจะจัดไปถึงวันที่ 27 เมษายนนี้ กิจกรรมบรรลุเกรดโกลด์ในแมทช์จัดอันดับ รวมถึงภารกิจอื่น ๆ ที่เมื่อเข้าร่วมและบรรลุเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว ผู้เล่นจะถูกสุ่มเป็นผู้โชคดีรับโทเคน C2X ไปลองใช้บนระบบนิเวศแบบใหม่นี้กันได้เลย

เข้า Discord เลย!! เช็คกิจกรรมแจก C2X ต่างๆ ได้เลยค่ะ! https://discord.gg/J3m4dUvsTY


ในขณะเดียวกัน Com2uS ยังได้เตรียมพาเกมในสังกัดบุกตลาดเกมโกลบอลบล็อกเชนบน Web 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านทางแพลตฟอร์ท C2X เริ่มจาก ‘Summoners War: Lost Centuria’ และยังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมอื่น ๆ ที่จะตามมาในอนาคตอย่าง ‘Summoners War: Chronicles’, ‘Chromatic Souls: AFK Raid’, ‘The Great Merchant M’, ‘WORLD OF ZENONIA’ และ ‘Gamevil Pro Baseball’ อีกด้วย


ในการอัปเดตใหม่ครั้งนี้ยังได้เพิ่ม ‘ไซรอส’ มอนสเตอร์เกรดตำนาน ธาตุไฟเข้าสู่เกม มังกรสุดร้ายกาจนี้มาพร้อมสกิลหลักประจำตัวอย่าง ‘Fiery Breath’ ที่เมื่อร่ายสกิลแล้วจะมีโอกาสเผาการ์ดของศัตรูในแถวหน้า อีกทั้งยังสามารถเผามานาของซัมมอนเนอร์ฝั่งศัตรูได้อีกด้วย และหากโจมตีติดคริติคอลแล้ว ความเสียหายที่ทำได้จะเพิ่มขึ้น 30% ทำให้โจมตีได้รุนแรงมากทีเดียว


ส่วนคาถาชนิดใหม่ ‘Adaptive Enhancement’ ที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกันนั้น จะมอบบัฟที่เหมาะสมให้แก่พรรคพวก ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าสถานะของแต่ละตัว เช่น ถ้ามีค่าพลังโจมตีสูงกว่าพลังป้องกัน ก็จะมอบบัฟเพิ่มพลังโจมตีและเพิ่มอัตราคริติคอลให้ แต่หากมีค่าพลังป้องกันสูงกว่าค่าพลังโจมตี ก็จะมอบบัฟเพิ่มพลังป้องกันและเอฟเฟกต์ทนทานให้

พร้อมกันนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้จัดกิจกรรมเพิ่มโอกาสในการซัมมอนต้อนรับการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถซัมมอนพิเศษเพื่อหามอนสเตอร์และคาถาใหม่ได้ง่ายกว่าการ์ดในเกรดเดียวกันได้จนถึงวันที่ 28 เม.ย. นี้ และยังสามารถรับการ์ดไซรอสและหินมานาเพิ่มได้เมื่อซัมมอนพิเศษครบตามจำนวนครั้งที่กำหนด

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *

วิธีแลกโทเคน C2X & LCT : https://summonerswar.com/th/lostcenturia/guide/767