เน็ตมาร์เบิ้ลเผยข้อมูล Early Access และเปิดการจำหน่ายล่วงหน้าเพิ่มเติม สำหรับเกม NFT อย่าง ‘Golden Bros’


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (18 เมษายน 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโต
เร็วที่สุดในโลกเปิดเผยข้อมูล Early Access ผ่านเว็บไซต์ใหม่และข้อมูลการขายล่วงหน้าสำหรับ เกมยิงแนว Casual ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Golden Bros’ ก่อนการเปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ทั้งทาง iOS, Android และ Windows PC

เน็ตมาร์เบิ้ลมีความรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่จะเผยข้อมูล Early Access ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน สำหรับแฟนๆที่เข้าร่วมการเล่นในช่วง Early Access ผู้เล่นสามารถรับคะแนนพิเศษของ Early Access อย่าง (eGBP) ได้โดยการสวมใส่ชุดคอสตูมที่ได้รับในช่วงการขายล่วงหน้า ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีความทนทานแบบไร้ขีดจำกัดในช่วง Early Access เพื่อให้สู้เล่นสนุกสนานแบบจัดเต็มในการต่อสู้คริปโตแบทเทิลมากครั้งตามที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีของรางวัลสุดพิเศษรอ

มอบให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมในช่วง Early Access อีกด้วย ซึ่งใครก็ตามที่สามารถเคลียร์ลีกหรือมากกว่านั้นได้สำเร็จ มีโอกาสลุ้นรับ
ของรางวัลสุดพิเศษอย่าง คอสตูมระดับคลาสสิกของเจนนิเฟอร์ ฟรี!

ก่อนการเปิดตัวเกม ‘Golden Bros’ อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก จะมีการเปิดการขายล่วงหน้าเพิ่มเติมในวันที่ 25 เมษายน และ 27 เมษายน เพียงแค่เข้าร่วม Early Access ของเกม ‘Golden Bros’ ในวันที่ 25 เมษายน ผู้เล่นจะได้รับ GB Mystery Boxes จำนวน 30,000 กล่อง ได้และหากเข้าร่วม Early Access ในวันที่ 27 เมษายน ผู้เล่นจะได้รับ GB Master Kung Mystery Box จำนวน 10,000 กล่อง และ GB Braine Newey Mystery Box ในจำนวน 10,000 กล่อง ซึ่งกล่องเหล่านี้นั้นจะบรรจุคอสตูม

ลิมิเต็ดอิดิชั่นและการ์ดคอลเลกชัน 

การขายล่วงหน้าที่ผ่านมานั้น เป็นที่ต้องการสูงและเกินความคาดหมายมาก โดย Golden Bros GB Gregory Mystery Boxes และ GB Jennifer Mystery Boxes ถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียงไม่นาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคาดหวังจากแฟนๆ อย่างสูงสำหรับเกม ‘Golden Bros’ นี้

ในขณะเดียวกัน ‘Golden Bros’ ได้อัปเดตข้อมูลลงบนเว็บไซต์ โดยนำเสนอตัวอย่างทีเซอร์ส่งเสริมการขาย  รวมไปถึงแผนการ

ดำเนินงานการอัปเดตที่สำคัญตลอดระยะเวลาการเปิดตัว แฟนๆสามารถตรวจสอบการอัปเดตที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงข้อมูลการขายล่วงหน้าสำหรับ GB Mystery Boxes ได้ที่นี่ คลิก!  

เกม ‘Golden Bros’ นั้นได้รับการพัฒนาโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C ซึ่งเป็นหน่วยงานล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ลที่ดูแลและจัดการ

เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมไปถึงการอัปเดตอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งจะมีการเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง เกม ‘Golden Bros’ จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการควบคุมการต่อสู้ที่สุดแสนง่ายดาย รวมไปถึงกฎการเล่นที่ไม่ซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีหลากหลายแผนที่ให้ผู้เล่นได้ท้าทายไปกับการคิดกลยุทธ์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเกม ‘Golden Bros’ ยังมอบประสบการณ์ความสนุกสนานแบบไม่ซ้ำใครด้วยการเลือก Bro ตามสไตล์การเล่นของพวกเขา
ได้อีกด้วย อีกทั้งยังทำให้ Bro เหล่านั้นพัฒนาและเติบโตด้วยรูปแบบการต่อสู้ประเภทต่างๆ ด้วย “แคปซูล สกิล” ซึ่งได้มาจากการสุ่มตลอดทั้งเกมอีกด้วย ประสบการณ์ความตื่นตาตื่นใจใหม่กำลังรอผู้เล่นอยู่ในแต่ละแมตช์ด้วยระยะ

เวลาการต่อสู้สั้นๆ และความสามารถในการสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งผ่านการกำหนดสกิลการต่อสู้ที่หลากหลาย พร้อมทั้งสร้างกลยุทธ์อย่างเหนือชั้นด้วยตัวคุณเอง  

สามารถติดตามรับชมรายละเอียดเกี่ยวกับเกม ‘Golden Bros’ ล่าสุดได้ทาง Discord, Facebook และทางเพจ Twitter และสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจทางการของ Golden Bros  คลิก!

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *