Araka เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กับระบบเด่นสมรภูมิบนอากาศ พร้อมเปิดให้ผู้เล่น SEA ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้


เตรียมสัมผัสความมันส์จาก Araka เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากผู้ให้บริการสัญชาติสิงคโปร์ Appguru Technology โดยฝีมือการพัฒนาของ Umi Game ที่ใช้กราฟิกเอ็นจินยอดนิยมอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนา มีระบบโดดเด่นคือการต่อสู้กลางอากาศ และ โลกที่กว้างกว่า 9 ล้านตารางเมตร ให้เราได้สำรวจกัน ใครที่เป็นสาวกเกมส์สาย MMORPG ไม่ควรพลาดรีบตามไปลงทะเบียนรอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Araka เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ Appguru Technology ตั้งใจนำมาให้บริการในประเทศแถบ SEA ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา และ ไทย มีคลาสตัวละครให้เราเลือก 4 คลาส ได้แก่ Berserker, Mage, Shadowdancer และ Paladin ระบบการต่อสู็ที่คุณสามารถสู้ได้ทั้งบนพื้นดิน และ บนอากาศ การต่อสู้กับ Boss สุดโหด ที่จะต้องสู็ทั้งแบบ Air to Air และ Air to Land ที่จะมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับผู้เล่น


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนว MMORPG อย่าลืมไปลงทะเบียน Araka ล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ที่นอกจากจะไม่พลาดมีแจ้งเตือนเมื่อเกมส์เปิดแล้ว ยอดผู้ลงทะเบียนจะทำให้เราได้รับของรางวัลตามจำนวนผู้ลงทะเบียนด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://appguru.online/araka
หรือที่หน้า แฟนเพจ www.facebook.com/Araka.MMO