Tarisland เกมส์มือถือใหม่สาย MMORPG ฟอร์มใหญ่น่าเล่นจาก Level Infinite พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


ในที่สุดการรอคอยของเหล่าผู้พิทักษ์ก็สิ้นสุดลงแล้วเมื่อ Tarisland เกมส์มือถือใหม่สาย MMORPG ฟอร์มใหญ่จาก Level Infinite ที่เกมเมอร์สาวก MMORPG สายฮาร์ดคอร์ กำลังรอคอย ในที่สุดก็มีข่าวดีเมื่อทางทีมงานได้ออกมาเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC ใครสนใจอย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนกันได้เลย


Tarisland เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เน้นบรรยากาศความเป็นแฟนตาซีแบบดั้งเดิม ให้เราได้สำรวจโลกน่าตื่นตาอันกว้างใหญ่ที่มีการออกแบบ ตัวละคร, มอนส์เตอร์ และ บรรยากาศของโลกแห่งนี้ ที่ได้ผสมผสานระหว่าง เวทมนตร์ และ เทคโนโลยี ด้วยตัวละครที่มีให้เลือกมากถึง 9 คลาส ได้แก่ Paladin, Warrior, Phantom Necro, Shadow Swordsman, Mage, Priest, Bard, Barbarian Fighter และ Ranger โดยแต่ละตัวละครนั้นสามารถเลือก สลับได้ 2 สาย ที่แต่ละสายจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปให้เราเลือกใช้ได้ตามสถานะการณ์ แม้จะเป็นตัวละครสายซัพพอร์ตที่อาจจะเก็บเลเวลได้ยากก็สามารถใช้การเคลียร์เควสต์เพื่อเก็บเลเวล


ต่อสู้กับมอนส์เตอร์แบบต้องวัดฝีมือไม่ใช่แค่ยืนสาด Skill ที่วัดกันแค่พลังต่อสู้เท่านั้น นอกจากนั้นยังมีเหล่า Boss ยักษ์ ที่เราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ จะมีทั้งแบบลงไปต่อสู้ใน ดันเจียนส่วนตัว มีแค่เรา และ สมาชิกในปาร์ตี้เท่านั้น หรือ แบบการต่อสู้ใน แผนที่เปิด ที่ปาร์ตี้ของผู้เล่นอื่นก็สามารถเข้ามาร่วมแจมกับเราได้ โดยทางทีมงานว่าในเกมส์นี้จะไม่มีความเป็น Pay 2 Win ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tarislandth