NOMAD เกมส์มือถือใหม่ Adventure RPG กราฟิกสวย สร้างเรือ คราฟท์ของ เปิดให้ลอง Early Access อีกครั้งบนระบบ Android พร้อมภาษาอังกฤษ


เห็นภาพก็อยากเล่นแล้ว NOMAD เกมส์มือถือใหม่แนวสร้างแพ สำรวจเกาะร้าง และ ทะเลสุดลูกหูลูกตา สนุกไปกับการ ค้นพบดินแดนใหม่ๆ ต่อสู้กับมอนส์เตอร์หลากหลาย รวบรวมทรัพยากร และ สร้างไอเทมต่างๆ เพื่อการเดินทางที่ไกลขึ้น สำรวจดินแดนที่อันตรายมากขึ้น พร้อมเปิดให้เกมเมอร์สามารถเข้าทดสอบรอบ Early Access บนระบบ Android โดยครั้งนี้ได้เพิ่มภาษาอังกฤษให้เราได้เข้าใจเนื้อเรื่องของเกมส์มากยิ่งขึ้น


NOMAD เกมส์มือถือใหม่แนว Adventure RPG ให้เรารวบรวมทรัพยากรต่างๆ เพื่อนำมาสร้างทั้ง อุปกรณ์ในการดำรงชีพอย่าง ขวาน, เบ็ดตกปลา, พื้นที่เพาะปลูก, อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในเรือ และ ขยายขนาดของเรือ เพื่อออกผจญภัยในเกาะใหม่ๆ แก้ปริศนาในแต่ละเกาะเพื่อตามหาเข็มทิศที่จะชี้ทางไปสู่เกาะใหม่ๆ เพื่อพบเจอทรัพยากรใหม่ รวมไปถึงการพัฒนาเกาะร้างให้เหมาะกับการใช้ชีวิต ต่อสู้กับเหล่า มอนส์เตอร์ และ บอส ประจำเกาะต่างๆ ใครที่เป็นสายผจญภัยที่ชอบรวบรวม ปลดล็อคสิ่งต่างๆ ต้องไม่พลาดเข้าไปลอง


พอมีภาษาอังกฤษเพิ่มเข้ามาในเกมส์ก็ช่วยให้เราเข้าใจโลกของ NOMAD ได้มากขึ้น เล่นได้สนุก และ ง่ายมากขึ้น ตามไปทดสอบรอบ Early Access ได้แล้วบนระบบ Android