Seven Knights: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG พร้อมเปิด Early access บนสโตร์ไทยเฉพาะ Android แล้ววันนี้


สาวก Seven Knights ต้องไม่พลาดตามไปทดสอบ Seven Knights: Idle Adventure เรื่องราวอีกหนึ่งบทของเซเว่นไนท์ การปฏิวัติอันแสนสนุกของเหล่าตัวละครใหม่ ในรูปแบบของเกมส์แนว Idle RPG ที่ให้บรรยากาศแตกต่างจากภาคก่อนๆ ด้วยเหล่าอัศวินที่มาในรูปแบบตัวเล็กตัวน้อยสุดน่ารัก พร้อมระบบการเล่นสุดสนุกหากใครเป็นสาวก เซเว่นไนท์ ไม่ควรพลาดตามมาทดสอบ Early access ดาวน์โหลดได้เลยผ่านสโตร์ไทยได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Seven Knights: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ได้นำโลกของ เซเว่นไนท์ มาสร้างใหม่ในกราฟิกแนว อนิเมะ 2D น่ารักสดใส ซึ่งในครั้งนี้เราจะได้พบกับทั้งเหล่า อัศวินในตำนาน จนถึง อัศวินรุ่นใหม่ ที่มีกว่า 150 ตัวละคร ให้เราสะสมเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งในฝัน ที่เราสามารถ อัพเกรดเลเวล ให้พวกเขา และ สะสมชิ้นส่วน เพื่อเพิ่มระดับดาว ได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มค่าสถานะให้ทีมด้วยระบบ Influence ที่สามารถเพิ่มค่าพื้นฐานอย่าง ค่าโจมตี, ค่าป้องกัน และ ค่าเลือด ได้อย่างมาก หรือการอัพ Traits ที่เหมือน สกิลแบบพาสซีพ เสริมความสามารถให้อีกทาง ตัวละครทุกตัวมีค่า เมื่อเราเพิ่มเลเวล หรือ อัพดาว ให้ตัวละคร จะเป็นการเพิ่มความสามารถเสริมให้ตัวละครที่ใช้อีกทาง


นอกจากการฝ่าด่าน ยังมีโหมดการเล่นในรูปแบบอื่นอย่าง ดันเจี้ยนรายวัน ที่ให้เรารับทรัพยากรสำคัญทั้ง ทอง, EXP, Knight Token และ Relic Shard ที่เราไม่ควรพลาดในทุกวัน หอคอยไร้ที่สิ้นสุด ที่เต็มไปด้วยไอเทมจำเป็นมากมายก็ยังมีให้เราได้ฝ่ากันเหมือนเดิม หรือใครชอบวัดฝีมือกับผู้เล่นอื่นก็สามารถลง Arena ไปลุยกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย


ไม่ว่าจะเป็นสาวกเก่า Seven Knights หรือใครที่ชื่นชอบการเล่นแบบ Idle RPG ไม่ควรพลาดที่จะลอง Seven Knights Idle Adventure ตามไปทดสอบ Early access บนสโตร์ไทยเฉพาะระบบ Android ได้แล้ววันนี้