Com2uS เปิดตัวเกมตำนาน Minigame Party: Pocket Edition ให้เล่นในไทยที่แรก 20 ก.ค.นี้ ก่อนเปิดเล่นพร้อมกันทั่วโลก

– “Minigame Party: Pocket Edition” เปิดให้บริการแล้ววันนี้ (20 กรกฎาคม) บน Google Play โซนไทย ที่เป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนการเปิดให้บริการทั่วโลก
– จะมีการรวบรวมความเห็นของผู้เล่นชาวไทย ผ่านกิจกรรมแบบสำรวจความเห็นที่จะเปิดถึงวันที่ 31 กรกฎาคม และ แคมเปญโซเชี่ยลมีเดีย ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในไทย
– พบกับ 13 มินิเกม, 53 ตัวละคร, เมดัลแบทเทิล, ระบบอาหาร และ โหมดต่างๆ ที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกกว่า 170 ประเทศในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

Com2uS เปิดให้บริการ “Minigame Party: Pocket Edition” เกมแนว Casual บนมือถือที่มาพร้อมกับตัวละครสุดน่ารักบน Google Play Store ให้ผู้เล่นไทยได้เล่นเกมระดับตำนาน ก่อนการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

ตัวเกมสร้างขึ้นจาก IP สุดฮิตระดับตำนานของ Com2uS ที่มียอดดาวน์โหลดทุกซีรีส์สะสมทั่วโลกกว่า 19 ล้านครั้ง การันตีความนิยมอย่างล้นหลาม และครองใจผู้เล่นมาอย่างยาวนานด้วยเกมเพลย์ที่เรียบง่าย เพียงแค่แตะก็เล่นได้ กับ มินิเกมน่ารักๆ กว่า 10 เกม

Com2uS ได้เปิดตัว “Minigame Party: Pocket Edition” ในไทยเป็นที่แรก เพราะเป็นประเทศสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ตลาดเกมเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมการขั้นสุดท้ายก่อนเปิดตัวทั่วโลก ทั้งยังมีแผนทำแบบสอบถามความคิดเห็นผู้เล่นชาวไทย และจัดแคมเปญโซเชี่ยลมีเดียร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อเสริมความคึกคักให้กับคอเกมชาวไทย ก่อนเปิดให้บริการในอีก 170 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 27 กรกฎาคม ซึ่งรองรับถึง 12 ภาษา รวมทั้ง เกาหลี อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน และ ญี่ปุ่น

Minigame Party: Pocket Edition” ยกทัพความสนุกมาทั้งมินิเกมดั้งเดิมชวนรำลึกความหลัง และมินิเกมใหม่คุณภาพสูง อย่าง “บินๆ” รวมทั้งหมด 13 เกม นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวละครสุดน่ารักกว่า 50 ตัวที่มีสกิลหลากหลาย กับคอสตูมจัดเต็ม 460 ชุด และ เซ็ตสกินอีก 79 เซ็ตให้สายแฟชั่นได้เลือกสวมใส่ในการตะลุยโหมดต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมดัลแบทเทิล กิจกรรมทีมแบทเทิลพิเศษ และระบบอาหารใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้ผู้เล่นแบบทะลุขีดจำกัด

มาดาวน์โหลดเล่นกันเลยที่: http://play.withhive.com/r?c=12552