เน็ตมาร์เบิ้ลเผยเกมใหม่ Seven Knights Idle Adventure เกมแนว Idle RPG เปิดให้เข้าร่วม Early Access ได้ก่อนใคร สามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play ได้แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด ‘Seven Knights Idle Adventure’ ที่สืบทอดความยิ่งใหญ่มาจาก เกมต้นฉบับระดับตำนาน อย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ โดยได้รับการพัฒนาและปรับปรุงใหม่ให้เป็นเกม Idle RPG สำหรับแพลตฟอร์มมือถือโดยเฉพาะ   

เกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ ได้รับการพัฒนาด้วย ‘สปกที่ไม่ต้องสูงมาก’ , ‘ใช้พื้นที่น้อย’ และ ‘การเล่นที่ง่ายดาย’ ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครแบบ SD สุดน่ารัก !

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานก่อนใครไปกับ Early Access โดยสามารถดาวน์โหลดผ่านทาง Google Play ได้แล้ววันนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับ อัศวินเซเว่นไนท์ 130 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และ คอสตูมกว่า 170 ชุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Early Access ผู้เล่นสามารถรับชมเทรลเลอร์ เกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ทางช่อง Youtube ได้แล้ววันนี้!

ผู้เล่นที่เข้าร่วม Early Access สามารถเฝ้ารอความตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายฟีเจอร์ และรวมไปถึงโหมดต่างๆ ซึ่งรวมไปถึง :

  • การสำรวจหลัก: ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ในหน้าหลักไปพร้อมๆ กับการพัฒนาเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์คนโปรด ซึ่งในภายในพื้นที่เหล่านี้นั้นจะประกอบไปด้วยด่านต่างๆ ซึ่งสามารถเคลียร์ได้โดยการอัญเชิญบอส และในขณะที่ผู้เล่น เล่นในแต่ละด่านนั้น ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวผ่านคัตซีนรวมไปถึงบทสนทนาในแนวตั้ง ซึ่งจะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตำนานของอัศวินเซเว่นไนท์อีกด้วย 
  • อารีน่า PVP 10v10: ซึ่งในอารีน่า PVP 10v10 นี้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับอัศวินของผู้เล่นอื่นพร้อมรับคะแนนตามผลการแข่งขันไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม และของรางวัลสุดพิเศษนั้นก็จะถูกมอบให้กับผู้เล่นตามคะแนนที่ผู้เล่นได้รับ     
  • ตะลุยดันเจี้ยน: ผู้เล่นสามารถได้รับไอเทมภายในเกมผ่านการตะลุยดันเจี้ยนสุดท้าทายพร้อมกับทีม ซึ่งความท้าทายเหล่านี้นั้นรวมไปถึง ดันเจี้ยนเหรียญทอง, ดันเจี้ยน EXP อัศวิน, ดันเจี้ยนตราหน่วยอัศวิน, และ ดันเจี้ยนชิ้นส่วนสมบัติ    
  • คำขอปราบปราม: ซึ่งเป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถได้รับรางวัลจากการเอาชนะกลุ่มมอนสเตอร์สุดแสนท้าทายที่ถูกอัญเชิญมา และเมื่อสามารถเคลียร์ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าเพื่อเพิ่มพลังและปลดล็อกศักยภาพสูงสุดให้กับอัศวิน
  • หอคอยไม่สิ้นสุด: ซึ่งมีทั้งหมด 300 ชั้น ซึ่งมีความท้าทายสูงสุดสำหรับผู้เล่น โดยสามารถรับรางวัลได้เมื่อเอาชนะศัตรูที่อยู่ในแต่ละชั้นได้สำเร็จ 
  • มิชชันเวียน: หลากหลายคอนเทนต์ใหม่จะถูกเผยพร้อมกับ มิชชันรายวัน, มิชชันรายสัปดาห์, และรวมไปถึงมิชชันต่อเนื่อง   

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว เกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ ช่วง Early Access ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ไม่ว่าจะเป็น :

  • คานิวัลฉลองเปิดให้บริการ Seven Knights Idle Adventure (วันนี้- วันที่ 3 สิงหาคม): ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลภายในเกมอย่าง “อัศวินเลเจนด์คิริเอล” อัศวินสุดคลาสิกจากเซเว่นไนท์ภาคแรกที่กลับมาพบกับผู้เล่นอีกครั้ง   
  • กิจกรรมกระดานเช็กอิน: ผู้เล่นจะได้รับหลากหลายของรางวัลสำหรับการเช็กอินประจำวัน เป็นเวลา 14 วัน รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอย่างใบเรียกอัศวินเซเว่นไนท์ด้วย


สำหรับเกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านคน และเกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดของทุกคนอีกครั้ง สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคตนี้ ซึ่งจะเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัศวินมากมาย และ รวมไปถึงโหมดต่างๆภายในเกมอีกด้วย