เกม DC Heroes and Villains แนวพัซเซิล RPG จักรวาล DC จาก Jam City บริษัทในเครือเน็ตมาร์เบิ้ลฝั่งอเมริกาเหนือ เปิดให้บริการแล้ว

  • Jam City เปิดให้บริการ ‘DC Heroes and Villains’ เกมมือถือแนว พัซเซิล RPG ด้วยความร่วมมือกับ Warner Bros.
  • ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินพร้อมท้าทายไปกับ 152 ภารกิจ โดยจัดทีมรวมพลเหล่าฮีโร่และจอมวายร้าย เช่น แบทแมน (Batman) และ วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman)
  • มีการอัปเดตตัวละครและเรื่องราว DC ใหม่ๆ ทุกเดือน

เน็ตมาร์เบิ้ล (CEO คุณ Young-sig Kwon และ คุณ Ki-wook Doh) ได้ประกาศว่า Jam City บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือได้เปิดให้บริการเกม ‘DC Heroes and Villains’ เกมมือถือแนวพัซเซิล RPG ที่ถูกพัฒนาด้วยความร่วมมือกับ Warner Bros. แล้วทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศ เช่น ประเทศจีน) ในวันที่ 20 กรกฎาคม (PST)

เกม ‘DC Heroes and Villains’ จะเป็นเกมที่ผู้เล่นต้อง ปกป้องจักรวาล DC จาก ‘แก่นแท้ของความชั่วร้าย (Quintessence of Evil)’ ผ่านการไขปริศนาพัซเซิล โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมรวมพลเหล่าฮีโร่และจอมวายร้ายยอดนิยมถึง 60 ตัวละคร เช่น แบทแมน (Batman), วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman), เดอะ โจ๊กเกอร์ (The Joker) และ ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn)

ผู้เล่นสามารถออกสำรวจสถานที่อันมีชื่อเสียงของจักรวาล DC ได้ เช่น เมืองก็อธแธม (Gotham City) และ เมโทรโปลิส (Metropolis) พร้อมท้าทายไปกับ 152 ภารกิจสุดเร้าใจ ผู้เล่นสามารถสร้างทีมฮีโร่และวายร้ายให้เหมือน จัสติซ ลีก (Justice League) และ ซุยไซด์ สควอด (Suicide Squad) เพื่อเอาชนะเหล่าศัตรูได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นโดยใช้งานสกิลที่แข็งแกร่ง

Jam City จะมอบอัปเดตคอนเทนต์ทุกเดือนเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง อาทิ ตัวละคร DC ใหม่, บทเรื่องราว, และอื่น ๆ อีกมากมาย

Jam City รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Warner Bros. และ DC Comics ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ความบันเทิงยอดนิยมมากที่สุดในโลก” คุณ Lisa Anderson ตำแหน่ง EVP แห่ง Jam City กล่าว “ด้วยการเปิดให้บริการเกม DC Heroes & Villains ในครั้งนี้ เราจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมมือถืออันสมจริงไม่ซ้ำใครให้แก่แฟน ๆ DC รวมทั้งจะปล่อยเกมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นหลายคนชื่นชอบต่อไป” ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website, YouTube, Instagram, TikTok, Facebook, Discord, และ Twitter ทางการ