Ace Fishing: Crew ของ Com2uS เปิดให้บริการแล้วกว่า 170 ประเทศ ตั้งเป้าเป็น เกมตกปลาที่ดีที่สุดในโลก

  • ตั้งใจกล่าวเปิดตัว “Ace Fishing: Crew“ ใน 170 ประเทศทั่วโลก ทั้งทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป อเมริกาใต้ และ เอเชีย
  • เนื่องจากซีรีย์นี้ประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างล้นหลาม เกมนี้ก็ยังคงความตกปลาสุดสนุกแบบดั้งเดิม พร้อมเนื้อหาใหม่มากมายให้ผู้เล่นทุกกลุ่ม
  • ตกสนุกจนหยุดไม่อยู่ Ace Fishing: Crew จะเป็นเกมตกปลาที่ดีที่สุดให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน

Com2uS ประกาศว่าเกมตกปลา 3D “Ace Fishing: Crew” ได้เปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 20 กรกฎาคม โดยเกมตกปลาเกมนี้เป็นภาคต่อของ “Ace Fishing: Wild Catch” ที่ได้รับความนิยมในประเทศ เกาหลี อเมริกาเหนือ ญี่ปุ่น และ ยุโรป โดยมียอดดาวน์โหลดถึง 70 ล้านครั้งทั่วโลก

ทางค่าย Com2uS ได้ตั้งเป้าว่าเกมนี้จะพิสูจน์ให้ผู้เล่นเห็นว่า “Ace Fishing: Crew” จะเป็น IP เกมตกปลาที่ดีที่สุดในโลก! ซึ่งในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สำรวจทะเลใต้น้ำในกราฟฟิก 3D ที่สวยตระการตาด้วยการควบคุมที่เรียบง่าย นอกเหนือหัวใจของการตกปลาที่ผู้เล่นจะรู้สึกเหมือนได้ตกปลาตัวเป็น ๆ เกมนี้ยังมีเนื้อหามากมายอย่างการสะสมตัวละคร ซึ่งทำให้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าเข้าถึงและสนุกกับเกมได้ง่ายขึ้น

Ace Fishing: Crew” ตั้งใจจะสานต่อความนิยมระดับโลกของ “Ace Fishing: Wild Catch” ขณะที่ขยายจักรวาลของเกมนี้ให้คล้ายคลึงกับเกมภาคก่อนหน้า โดยเกมตกปลาภาคใหม่นี้มีจุดตกปลารอบโลกมากมาย พร้อมกับการเล่นที่ควบคุมง่าย อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ตกปลาที่สมจริงอีกด้วย

เกมนี้มีตัวละครมากถึง 54 ตัว ที่ผู้เล่นสามารถจัดทีมของตัวเอง จะตกปลา จะทำอาหาร แข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะบริหาร/เปิดร้านอาหารก็ทำได้หมด โดยเนื้อหาเหล่านี้ก็เหมาะสำหรับผู้เล่นแนว RPG เก็บสะสมตัวละคร และการบริหารจัดการ ทำให้การเล่น “Ace Fishing: Crew” มีความหลากหลายยิ่งขึ้น

Ace Fishing: Crew จะเปิดให้บริการ 170 ประเทศทั่วโลก และมีภาษาในเกมให้เล่นทั้งหมด 12 ภาษา เช่น เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน ฝรั่งเศส รวมถึงภาษาไทยด้วย

Jihoon Han ผู้บริหาร Game Business Group กล่าวว่า “Ace Fishing: Crew” ภาคต่อ IP “Ace Fishing: Wild Catch” ที่ผู้เล่นตั้งตารอ จะเปิดให้บริการใน 170 ประเทศทั่วโลก เราภูมิใจนำเสนอเกมตกปลาที่ดีที่สุดที่เป็นมากกว่าเกมตกปลาและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่นทั่วโลก

ดาวน์โหลดเกม Ace Fishing: Crew มาเล่นได้เลยที่


[คอมมูนิตี้ Ace Fishing: Crew]

เว็บไซต์: https://acefishingcrew.com2us.com/th?r=p1
YouTube: https://youtube.com/@AceFishing_Crew