เกมตกปลามาใหม่ไม่ซ้ำใคร Ace Fishing: Crew เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก 20 ก.ค. นี้


– “Ace Fishing: Crew” เกมตกปลามาใหม่จาก Com2uS จะ เปิดให้บริการ พร้อมกัน 170 ประเทศทั่วโลก ในวันพฤหัสที่ 20 กรกฎาคมนี้
– ตัวเกมยังคงเสน่ห์ประสบการณ์ตกปลาของภาคก่อนอย่างครบถ้วน เสริมด้วยการควบคุมที่สะดวกขึ้นเพื่อทำให้การเล่นง่ายกว่าเดิม ให้คุณได้สำรวจโลกใต้ทะเลในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง
– คอนเทนท์มาใหม่มีอะไรให้เล่นเพียบ! ทั้งตกปลา พัฒนาสูตรอาหาร บริหารจัดการร้านอาหาร และแข่งขันตกปลากับผู้เล่นอื่น!

ทาง Com2uS ได้ยืนยันแล้วว่าเกม Ace Fishing: Crew จะเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เนื่องจาก Ace Fishing เป็น IP ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและมียอดดาวน์โหลดกว่า 70 ล้านครั้งทั่วโลก โดย Ace Fishing: Crew เป็นเกมตกปลาแนวสะสมตัวละครที่มาพร้อม กราฟฟิกโลกใต้ทะเล แบบ 3 มิติ ผู้เล่นจะได้สำรวจทะเลลึกและเพลิดเพลินไปกับการ ตกปลาผ่านมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบสมจริง ซึ่งจะปรับการควบคุมให้ง่ายขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นสนุกไปกับการตกปลาได้ด้วยมือเดียวอีกด้วย

ตัวเกมนี้มีเนื้อหาสนุกๆ ให้เลือกทำมากมายตามสไตล์การเล่นของคุณ ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเองด้วยตัวละครต่าง ๆ ที่มีลักษณะนิสัยไม่ซ้ำกัน จับปลาหลากหลายชนิด อัปเกรดเรือและอุปกรณ์เพื่อความก้าวหน้า เพลิดเพลินไปกับระบบสะสมกึ่ง RPG พัฒนาสูตรอาหารที่ใช้ปลาจากการตกเพื่อบริหารจัดการร้านอาหาร จนถึงเข้าร่วมการแข่งขันตกปลาหรือการเดินทางอื่น ๆ เพื่อรับของรางวัลพิเศษ

Ace Fishing: Crew จะเปิดให้บริการ 170 ประเทศทั่วโลก ในวันที่ 20 กรกฎาคม ในภาษาเกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน ฝรั่งเศส ไทย และ อื่นๆ รวมแล้ว 12 ภาษา เพื่อฉลองวันเปิดเกมของ Ace Fishing: Crew ทาง Com2uS ได้จัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าร่วมกับเกมดังอีก 6 เกม ได้แก่ Ace Fishing: Wild Catch, Summoners War: Sky Arena, Summoners War: Chronicles, Com2uS Pro Baseball 2023, MLB 9 Innings 23 และ NBA NOW 23


เมื่อลงทะเบียน Ace Fishing: Crew ล่วงหน้าผ่านเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับ ตั๋วเกณฑ์สมาชิกทีม ตั๋วสุ่มอุปกรณ์ในเกม Ace Fishing: Crew และ รางวัลในเกมนั้นๆ เมื่อทำการ ลงทะเบียนล่วงหน้าในแต่ละสโตร์ ผู้เล่นจะได้รับสมาชิกทีมระดับตำนาน ‘เอเวอลิน‘ อีกด้วย นอกเหนือจากนั้น Com2uS ได้ติดโฆษณาขนาดใหญ่ใกล้ สถานีซัมซุงในเขตคังนัม กรุงโซล ซึ่งโฆษณาดังกล่าวจะแสดงภาพ ปลากระโทงลาย เสมือนจริงเพื่อโปรโมตเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการ  

คุณ Jihoon Han หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเกมกล่าวว่า “Ace Fishing: Crew ภาคต่อของ Ace Fishing: Wild Catch ซึ่งเป็น IP ตกปลาระดับโลกที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดกำลังจะเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ว ด้วยกราฟฟิกและระบบที่พัฒนามาเป็นอย่างดี รวมถึงเนื้อหาเกมที่หลากหลาย เราคาดหวังว่าเกมนี้ประสบความสำเร็จระดับโลกเหมือนภาคก่อน”

ติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าและเกม “Ace Fishing: Crew” ได้ที่เว็บไซต์เกมแล้ววันนี้

[คอมมูนิตี้ Ace Fishing: Crew]

เว็บไซต์: https://acefishingcrew.com2us.com/th?r=p1
YouTube:https://youtube.com/@AceFishing_Crew