Com2uS เริ่มการทดสอบรอบ Beta เกมกีฬา 3D ตัวใหม่ Ace Fishing: Crew

Com2uS เปิดทดสอบรอบ Beta เกมใหม่ ‘Ace Fishing: Crew‘ ซึ่งเป็นเกม IP เดียวกันกับ ‘Ace Fishing: Wild Catch‘ ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022
– ‘Ace Fishing: Crew‘ เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สะสมและปั้นสมาชิกทีมของตัวเอง รวมถึงจัดทีม เลือกใช้คนเพื่อไต่ระดับเคลียร์สเตจ โดยมาพร้อมกับภาพใต้น้ำอันสวยงาม เสริมให้เกมน่าเล่นยิ่งขึ้น
– หลังสิ้นสุดการทดสอบรอบ Beta ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ‘Ace Fishing: Crew‘ จะเปิดตัวในรูปแบบเกมบล็อกเชนบน Store ทั่วโลกอย่างเป็นทางการในปีหน้า


Com2uS บริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ (CEO Jaejoon Song และ Joohwan Lee) เริ่มเปิดทดสอบรอบ Beta เกมกีฬา 3D ตัวใหม่ ‘Ace Fishing: Crew

Ace Fishing: Crew‘ เป็นเกมตกปลาบนสมาร์ทโฟนที่พัฒนาต่อยอดจาก IP เกม ‘Ace Fishing: Wild Catch‘ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 และ มียอดดาวน์โหลดสะสมทั่วโลกกว่า 60 ล้านครั้ง และ ทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในหมวดกีฬาทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store

ตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบตกปลาทั้งตกเองและตกอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับโหมดการเล่นอันหลากหลาย

แต่ก็ยังคงความตื่นเต้นจากการตกปลาด้วยระบบการควบคุมอันง่ายดายจาก Ace Fishing: Wild Catch พร้อมฉากใต้น้ำอันตื่นตาให้ผู้เล่นได้ลองสำรวจขณะตกปลา โดยผู้เล่นสามารถสะสมและปั้นสมาชิกทีมเพื่อเคลียร์พื้นที่ในระดับความยากต่าง ๆ และยังมีรางวัลในโหมด idle ที่จะช่วยให้เพิ่มเลเวลตัวละครได้ง่ายขึ้นด้วย

การทดสอบรอบ Beta จะเปิดให้ผู้ใช้ Google Play ทุกคน รวมถึงผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าดาวน์โหลดและร่วมทดสอบได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมทุกคนจะ ได้รับตั๋วสุ่มธรรมดา 10 ใบ เพื่อช่วยให้หาตัวละครได้หลากหลายและสนุกกับเกมได้สะดวกขึ้นในช่วงทดสอบ Beta

Com2uS วางแผนที่จะปรับปรุงเกมตามข้อติชม และข้อเสนอแนะที่ได้จากผู้เล่นในไทยและอินโดนีเซียในช่วงทดสอบ Beta ก่อนจะเปิดตัว Ace Fishing: Crew บน Store ทั่วโลกปีหน้าในรูปเกมบล็อกเชนบน ecosystem ของ XPLA
ผู้เล่นที่สนใจ สามารถดูข้อมูล ‘Ace Fishing: Crew‘ ได้ที่ Google Play Store

ดาวน์โหลดเพื่อร่วมทดสอบเกมเลย : http://hyperurl.co/AFCrew_Pre-reg
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ : www.facebook.com/AcefishingCrewTH