Fishing Strike เกมตกปลาแนวใหม่สุดล้ำ พร้อมโหลดแล้วทั้ง App Store และ Google Play

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ประกาศเปิดตัวเกมตกปลาบนมือถือแนวใหม่ Fishing Strike ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งใน App Store และ Google Play ใน 251 ประเทศ ในวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา

เกม Fishing Strike พัฒนาโดย Wemade Plus และให้บริการโดย Netmarble เป็นเกมตกปลาบนมือถือที่จะมอบประสบการณ์การตกปลาที่ไม่เหมือนใครให้ผู้เล่นได้ออกตะลุยไปจับปลาที่ตัวใหญ่ที่สุดทั่วโลกมาครอง

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เดือน ก.พ. ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้ากับเกม Fishing Strike กันอย่างล้นหลามถึง 1 ล้านคน ซึ่งเมื่อเกมเปิด ผู้เล่นจะได้พบกับปลาหลากหลายสายพันธุ์ถึง 500 ชนิด นักตกปลาผู้ช่วย 30 คนที่หมายถึงสกิลที่แตกต่างกันถึง 30 สกิล พร้อมแผนที่อีก 6 แมพ และโหมดเกมต่างๆ ที่พร้อมให้ทุกคนมาตะลุยไปด้วยกัน

Fishing Strike มาพร้อมกับกราฟฟิคสวยงามสมจริงของโลกใต้น้ำให้เราได้สัมผัสกันด้วยระบบ Smart View สุดล้ำที่ให้ผู้เล่นดำดิ่งลงไปดูใต้น้ำและปลาที่ต้องการตกได้  นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้สกิลจากนักตกปลามาช่วยให้จับปลาได้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนเลือกใช้สกิลให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นต่างๆ ได้อย่างไม่รู้จบ

เกม Fishing Strike เป็นเกมแรกที่ซัพพอร์ตมุมมองแบบ VR และ AR ให้เราได้ตื่นตาไปกับการดูปลาในมุมมองแบบ 360 องศา รวมถึงดึงภาพปลาออกมาโลดแล่นในโลกจริงได้ผ่านเลนส์กล้องมือถือ  นอกจากนี้ Fishing Strike ยังใช้ระบบ AI ที่ซับซ้อน จะเห็นได้จากการที่ปลาชนิดต่างๆ จะมีพฤติกรรมเวลาอยู่ในอควาเรียมแตกต่างกันไปตามหลักห่วงโซ่อาหารในชีวิตจริงที่ปลาเล็กจะต้องคอยหนีปลานักล่าตัวใหญ่ๆ  

Byung-jin Oh, Division Director ของ Netmarble กล่าวว่า “Fishing Strike เหนือกว่าเกมอื่นๆ ทั้งด้านกราฟฟิคชั้นยอด gameplay เหนือจริงสุดเร้าใจ รวมถึงจุดตกปลาต่างๆ   รับรองว่าเกม Fishing Strike นี้แตกต่างจากเกมตกปลาทั่วๆ ไปที่ทุกคนเคยเล่นกันมาก่อนแน่นอน เชื่อมือได้เลยว่าแม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นเกมตกปลามาก่อนหากได้ลองสักครั้งจะต้องติดใจ  พวกเราอยากเห็นผู้เล่นทุกๆ คนได้สนุกไปกับทุกสเต็ปของเกมตั้งแต่การเหวี่ยงเบ็ด การล่อปลา และการดึงรอกเพื่อจับปลาและก้าวไปเป็นนักตกปลาที่เก่งที่สุดของโลก”

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของ Fishing Strike ทาง Netmarble จะมีการจัดกิจกรรมในเกมฉลองจนถึงวันที่ 25 เม.ย. ที่จะมอบรางวัลไอเท็มพิเศษจัดหนักให้ผู้เล่นทุกวันที่เข้าเกม

เกมเมอร์คนไหนอยากลองออกไปท่องตกปลาในแนวใหม่ก็อย่าลืมดาวน์โหลดไปลองกันกับ Fishing Strike

สามารถติดตามรายละเอียดได้จากแฟนเพจ Facebook ทางการของ Fishing Strike ที่ https://www.facebook.com/fishingstrikeEn/

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Fishing Strike ได้ทั้ง IOS และ AOS ที่นี่

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.fishingstg

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment