ประมวลภาพบรรยากาศ PlayPark ร่วมระเบิดความมันส์ มหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ Thailand Game Show 2022


PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ร่วมระเบิดความมันส์จัดเต็มตลอด 3 วัน กับมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand Game Show 2022 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3 – 4 ชั้น G โดยมีเหล่า Gamer, Caster, Influencer, Cosplayer รวมไปถึงศิลปินและไอดอล ฯลฯ ตบเท้าเข้าร่วมงานรวม 3 วันกว่า 162,873 คน! ซึ่งในปีนี้ PlayPark ได้ยกทัพขนความสนุกและความมันส์ พร้อมไฮไลท์กิจกรรมแจกหนักจัดเต็ม มามอบให้กับทุกคนที่แวะมาร่วมมันส์กันที่บูท PlayPark


PlayPark Trial Zone ทดลองเล่นเกมมือถือในเครือ PlayPark ซึ่งมีเกมใหม่อย่าง TERA Classic SEA และ Noah’s Heart ที่เปิดให้ทดลองเล่นก่อนใครครั้งแรกในไทย พร้อมโชว์เคสสุดพิเศษบนเวที

ไฮไลท์เด็ดบูท PlayPark มินิคอนเสิร์ตศิลปินวง COCKTAIL


PlayPark Passport สะสมแสตมป์ครบ รับรางวัลรับรางวัลไอเทมเกมโปรด พร้อมรับสิทธิ์ Lucky Draw แจกรางวัลใหญ่บนเวที iPad Air Gen5 (wi-fi), Razer Kraken X และ พรีเมี่ยม เกมในเครือ PlayPark


Astronize แพลตฟอร์มให้บริการเกมแนว Play and Earn จัดหนักช่วง Golden Time แจก KUB coin และรางวัลใหญ่ Razer Kishi V2


โชว์เคสเกม TERA Classic SEA โดยครีเอเตอร์ชื่อดัง Nontakan Ns. จาก Online Station


PlayPark Grand Sale ยกขบวนไอเทมเกมในเครือ มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ช้อปกันในราคาสุดพิเศษ ผ่านระบบออนไลน์และในงาน Thailand Game Show 2022 ช้อปครบทุก 500 บาท รับของขวัญขอบคุณได้ที่บูทภายในงาน

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งความมันส์ของบูท PlayPark ในงาน Thailand Game Show 2022 ใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ ครั้งหน้า PlayPark จะบุกไปมันส์กันที่ไหนสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ www.facebook.com/PlayparkLive