TSX by Astronize เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์แล้ว พร้อมเปิด Pre-Order แพ็คเกจสุดคุ้ม ห้ามพลาด


TSX by Astronize เกมมือถือ Play & Earn แนว Turn-based RPG อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สุดคลาสสิก เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ App Store แล้ววันนี้! อีกไม่นานเกินรอ…เตรียมออกผจญภัยป่วนมิติกับสุดยอดเกมสามก๊กเทิร์นเบสระดับตำนาน ที่จะมาสร้างความมันส์ในรูปแบบ “Play & Earn” เปิด Open Beta เร็ว ๆ นี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ได้ที่ https://tsx.onelink.me/8l1E/PRPRESTORE


พร้อมเปิดจองแพ็คเกจไอเทมสุดพิเศษมีให้เลือกทั้งหมด 4 แพ็คด้วยกัน พรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 27 มีนาคม 2567 ดูรายละเอียดได้ที่ https://medium.com/@astronize/tsx-preorder-package-706f02cc4416

  • แพ็คเกจ Beginner Soldier แพ็คราคาประหยัดสุ่มหาขุนพลคู่ใจ
  • แพ็คเกจ Senior Soldier และ Warlord แพ็คระดับกลางและระดับสูง สุ่มขุนพล, อาวุธพิเศษ และเหรียญวิญญาณไปสุ่มหาวิญญาณขุนพลระดับสูงเพิ่ม
  • แพ็คเกจ Emperor สำหรับจักรพรรดิสายเปย์ที่จะได้รับ วิญญาณเล่าปี่ วิญญาณขุนพลระดับม่วง!!

TSX by Astronize เป็นเกมแนว Turn-based RPG สุดคลาสสิกที่พัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการเล่นเกมที่อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สู่ความมันส์ในรูปแบบ “Play and Earn” ที่ยังคงเน้นความสนุกของเกมเป็นหลัก ผู้เล่นสามารถ Earn เหรียญ TSX จากการขุด และนำไปแลกเป็น TSX Token อีกทั้งยังสามารถแปลงไอเทมในเกมเป็น NFTs (Non-Fungible Tokens) พร้อมสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างไร้ข้อจำกัดและปลอดภัยผ่าน Astronize Market

เนื้อหาใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกม TSX by Astronize


TSX Coin

สกุลเงินหลักในเกม TSX ใช้ในการอัพเกรดตัวละครในเกม อาวุธ ไอเทมต่าง ๆ ให้ตัวละครเก่งขึ้น การได้รับ TSX Coin จะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรทในเกม เช่น ระบบขุดเหรียญ หรือการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้ TSX Coin ยังสามารถนำไปซื้อสินค้าในเกมได้อีกด้วย ทั้งขุนพล, วิญญาณ, ใบอัพเกรดเป็นต้น TSX Coin สามารถแลกเปลี่ยนเป็น TSX Token ทั้งนี้ TSX Coin จะอยู่บนระบบ Database ซึ้ง TSX Coin จะมีอยู่อย่างไม่จำกัดแตกต่างจาก TSX Token ที่มีอยู่อย่างจำกัด ทั้งนี้การแลก TSX Coin มาเป็น TSX Token ระบบจะมีการทำลาย TSX Coin ที่นำมาแลก


ระบบวิญญาณ (Spirit)

อัญเชิญวิญญาณของขุนพลในยุค 3ก๊ก ระดับตำนาน มาสถิตร่างสร้างความแตกต่างในการต่อสู้ วิญญาณขุนพล เป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาภายในเกม TSX โดยจะเสริมความสามารถให้กับขุนพลของผู้เล่น ทั้งด้านค่าสเตตัส และจำนวนสกิลที่เพิ่มขึ้น ช่วยยกระดับความสามารถของขุนพลให้หลากหลายและใช้งานได้มากยิ่งขึ้น


ระบบยุทธภัณฑ์เทพ (Mythic Equipment)

อาวุธ และชุดป้องกัน รูปแบบใหม่ มาพร้อมพลังเกินหยั่งถึง ยุทธภัณฑ์เทพ จะเป็นชุดอุปกรณ์ประเภทใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน TSX โดยสามารถนำมาสวมใส่ได้ทั้งตัวละครของผู้เล่น และสวมใส่ให้กับขุนพล เพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครในแต่ละสายได้แบบเฉพาะทาง และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น


ระบบรูน (Rune)

หินเวทมนตร์ที่สะสมพลังไว้หลากหลายรูปแบบ ใช้เพื่อเสริมพลังให้กับยุทธภัณฑ์เทพ หินรูนเป็นไอเทมใหม่ที่ใช้สำหรับเพิ่มค่าสเตตัสของ “คุณสมบัติย่อย” ของยุทธภัณฑ์เทพให้มีค่าพลังสเตตัสที่สูงขึ้นแบบสุ่ม

ดูรายละเอียดเกม TSX by Astronize เพิ่มเติมได้ที่ https://astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide

TSX by Astronize รับประกันความมันส์ทั้งสาย PLAY และสาย EARN

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://tsx.astronize.com/
Facebook: www.facebook.com/TSXbyAstronize
Facebook Official Group: www.facebook.com/groups/tsxbyastronize
Discord: https://discord.com/invite/tsxbyastronize
X (Twitter): https://twitter.com/TSXbyAstronize
Telegram: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCHTelegram
Telegram Official Group: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCM