EVANGELION FANTASY เปิดตัวในโลก TOWER OF FANTASY แล้ววันนี้ พบซิมูลาครัมลิมิเต็ด อาซึกะ พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมฟรีเพียบ

  • พบกับเนื้อเรื่องและคอนเท้นท์พิเศษจากคอลแลปที่ทุกคนรอคอย ‘Evangelion Fantasy
  • เปิดตัวซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อาซึกะ’ และ อาวุธคู่ใจ ‘หอกแห่งลองกินุส’ สาวสีชาดแห่ง EVA-02
  • กิจกรรมแจกฟรี! ชุดคอลแลป ‘โจมตีแฟนตาซี’ และ หุ่นยนต์รับใช้สุดลิมิตเต็ด ห้ามพลาด!

12 มีนาคม 2024 – Level Infinite ผู้ให้บริการ Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World เล่นฟรี สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ จาก Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้อัปเดตการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังที่ทุกคนต่างรอคอยเข้าสู่เกมแล้วกับ Evangelion Fantasy’  ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ได้มีทั้งคอนเท้นท์พิเศษ และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้นเข้ามา รวมถึงซิมูลาครัมลิมิเต็ดคนใหม่อย่าง ‘อาซึกะ’ ก็ได้เข้ามาสู่โลกของ Tower of Fantasy อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน ส่วนซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อายานามิ เรย์’ จะตามเข้ามาในเกมในการอัปเดตครั้งถัดไป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของลิมิเต็ดเฉพาะการคอลแลปครั้งนี้ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับกันฟรีๆ ตลอดช่วงเวลากิจกรรมอีกด้วย

รับชมวิดิโอ คอลแลป ‘Evangelion Fantasy’ ได้ที่นี่: https://fb.watch/qvUFl__qUo/


[เพิ่มเนื้อเรื่องซิมูลาครัมใหม่ – “Evangelion Descent”]

เมื่อการมาถึงของ เทวทูตตนที่ 4 และ เทวทูตตนที่ 10 จากรอยแยกมิติ ได้ทำลายความสงบสุขของเมือง Vera พวกเทวทูตถูกพบในอาณาเขตนอก Mirroria แต่แล้ว Evangelion สุดแกร่งทั้ง 3 ที่เป็นผู้ที่สามารถควบคุมอาวุธชีวจักรกล ซึ่งเป็นผู้มาจากนอกดาวไอดา ได้ผนึกกำลังกับ Vera ผู้พิทักษ์และผู้ปฏิบัติการ เพื่อเริ่มแผนการต่อกรกับสิ่งมีชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนพลังงาน หน่วย Evangelion ทั้ง 3 จึงถูกย้ายไปตั้งฐาน ณ โรงเก็บเครื่องบินที่ถูกปิดใน Vera ที่ที่สามารถชาร์จพลังงาน เพื่อให้พร้อมสำหรับแผนการรับมือของการกลับมาเยือนจากพวกเทวทูตอีกครั้ง

สำหรับแผนสำรองเพื่อเตรียมพร้อมรับมือการรุกรานของเทวทูตที่เกิดขึ้น Mirroria ได้เปิดใช้กลไกดั้งเดิมของ Tower of Fantasy อีกครั้ง ผู้เล่นสามารถใช้พลังเฉพาะนี้เพื่อต่อสู้กับการรุกรานที่ไม่คาดคิด ผู้เล่นจะทำหน้าที่เป็นนักบินของอุปกรณ์การรบโบราณในการต่อสู้กับเหล่าเทวทูตร่วมกับหน่วย Evangelion

ซิมูลาครัมใหม่ [อาซึกะ] และ [เรย์]


ตัวละครซิมูลาครัมลิมิเต็ด “อาซึกะ” และอาวุธลิมิเต็ด “หอกแห่งลองกินุส” เปิดตัวในโลก Tower of Fantasy แล้ว!‘อาซึกะ’ สาวน้อยที่มาจากต่างโลก ผมยาวสีเหลืองและชุดขับหุ่นสีแดงเป็นลักษณะเด่นที่ทำให้เธอโดดเด่นในหมู่ผู้คน ด้วย EVA-02 เธอจะพิสูจน์ความสามารถตัวเองในการเอาชนะการโจมตีของเทวทูตได้หรือเปล่า?

  • ระยะเวลาแบนเนอร์ : 12 มี.ค. 2024 จนถึง 14 เม.ย. 2024 เวลา 04:00 น.
  • อาวุธของตัวละครที่มีการคอลแลป จะไม่เข้าสู่ “กองกลางอาวุธถาวร”
  • เนื่องจากอาวุธตัวละคร “อาซึกะ” จะไม่มีร่างสอง โปรดทำการซื้ออย่างระมัดระวัง


รับชม PV ของ “‘อาซึกะ’” ได้ที่นี่: https://fb.watch/qKCvC31u3G/


ในส่วนของซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อายานามิ เรย์’ และ อาวุธลิมิเต็ด ‘รีเดมชั่น’ นั้นจะเข้าสู่เกมในวันที่ 28 มีนาคม หลังจากการอัปเดตเวอร์ชันอีกครั้ง

[ชุดคอสตูมใหม่ : ทิวทัศน์เมืองสีเทา]

สำหรับ “อาซึกะ” นั้นจะมาพร้อมกับชุดคอสตูมใหม่ สไตล์นักเรียนสาวสุดน่ารักด้วย ซึ่งจะเปิดขายแบบจำกัดเวลา ใครสายสะสมคอลเล็คชั่นชุดล่ะก็ไม่ควรพลาด!

  • ระยะเวลาร้านค้า : 14 มี.ค. – 21 มี.ค. 2024 เท่านั้น
  • การสุ่มทั้งหมด 15 ครั้งจะได้รับไอเทมลิมิเต็ด รวมถึงชุดอาซึกะใหม่ กล่องของขวัญ และอื่น ๆ อีกมากมาย


[เพิ่มหุ่นยนต์รับใช้สำหรับการคอลแลป – PENPEN]

ประชากรผู้ไม่ธรรมดาของ Tokyo-3 มาถึงมิเรอเรียแล้ว ผู้เล่นสามารถรับ PENPEN ได้ฟรี! จากการทำกิจกรรมในช่วงคอลแลป โดยสามารถรับได้สูงสุดถึง 3 ดาวเลยทีเดียว!


[ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี]

ผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมคอลแลป เพื่อสะสมแต้มและแลกรางวัลเป็น ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี ได้ฟรี!

การดีไซน์ชุดได้รับแรงบันดาลใจมาจากหุ่น-01 และนี่คือชุดที่จุดประกายเทรนด์แฟชั่นใหม่ให้ดาวไอดาแน่นอน!


[ชุดคอสตูม : ทับทิมสีชาดที่ร้อนแรง]

นอกจากชุดฟรีอย่าง ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี แล้ว ผู้เล่นยังสามารถครอบครองชุดสุดเท่อย่าง ‘ทับทิมสีชาดที่ร้อนแรง’ ได้ด้วยผ่านการกาชาภายในเกมในช่วงเวลาจำกัด สายสะสมต้องรีบแล้ว!

  • ระยะเวลาร้านค้า : 19 มี.ค. – 26 มี.ค. 2024 เท่านั้น
  • การเข้าร่วมสุ่มรางวัลนอกจากจะได้ชุด “เปลวไฟแดง” และทรงผม “เปลวไฟ” แล้วยังมีโอกาสได้รับกล่องของขวัญ ‘ตราที่ระลึก NERV’ (อวตาร์ ‘ตราที่ระลึก NERV’), กรอบอวตาร์ ‘ชุดคุมเปลวไฟ’, กล่องแชท’โบว์ไทด์สีดำ’, เศษเครื่องปฏิกรณ์ไมโครป้อมปราการ, เศษเอ็กโซสเกเลตันป้อมปราการ, เศษกล่องแว่นกลยุทธ์ป้อมปราการ, นิวเคลียสแดงและทรัพยากรอื่น ๆ อีกมากมาย


[พาหนะมิเรอเรีย โซลปลั๊ก]

พาหนะใหม่สุดเท่ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเคลือบสีเทาและสมรรถนะการใช้งานแสนโฉบเฉี่ยว! ด้วยการปรับแต่งให้ล้ำเกินใคร พาหนะนี้พร้อมลุยทุกพื้นที่และสร้างประสบการณ์การต่อสู้อีกระดับ เพียงปลดล็อคบัตรพาสเฟส 15 เพื่อปลดล็อกมิเรอเรียโซลปลั๊ก!

  • ** พาหนะ : มิเรอเรีย โซลปลั๊ก จะเข้าร่วมวางจำหน่ายในร้านค้าที่ราคา 1280 แทเนียม ในอัปเดตครั้งต่อไป หลังจากกิจกรรมบัตรพาสในซีซั่นนี้สิ้นสุดลง


[รีรันคำสั่งซื้อพิเศษ]

สำหรับผู้เล่นที่กำลังเล็งซิมูลาครัมตัวก่อนหน้า ตอนนี้ถึงเวลาที่จะได้ครอบครองพวกเขาแล้ว! กับการรีรันคำสั่งซื้อพิเศษที่สามารถเลือกหน้าตู้เองได้ถึง 14 ซิมูลาครัม! เลือกก่อนกดสุ่มเลย!

  • ระยะเวลากิจกรรม: 12 มี.ค. – 30 เม.ย. เวลา 04:00 น.
  • ในช่วงระหว่างกิจกรรมผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการรีรันคำสั่ง ซื้อลิมิเต็ด 14 ซิมูลาครัม!
    • หลาน , อิคารัส , กนอนโน, รูบิเลีย, หลิวฮั่ว, หยู่หลาน, ซีค, หวง, เฟยเซ่อ, หลิงหาน, เยียนเหมี่ยว, เบรวี่, พล็อตติ, ยานู่


ข่าวดีสำหรับผู้เล่นทุกคน กับตารางกิจกรรมต่อเนื่องตลอด เวอร์ชัน 3.7 นี้ จะมีของ แจกฟรีมากมาย อาทิ ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี, หุ่นยนต์รับใช้ PENPEN ลิมิเต็ดเฉพาะคอลแลปนี้เท่านั้น, นิวเคลียสแดง และ ทรัพยากรอื่นๆ อีกมากมายเพียงเข้าเกมแล้วทำกิจกรรมทั้งหมดในช่วงคอลแลปได้เลย!

ติดตามปฎิทินกิจกรรม เวอร์ชัน 3.7 ทั้งหมดได้ [ที่นี่]



ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

Facebook: www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH
Tiktok: www.tiktok.com/@toweroffantasyth
Instagram: www.instagram.com/@toweroffantasy_official
Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official
YouTube: www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about
Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe