Tower of Fantasy ต้อนรับ Frigg ตัวละครใหม่ พร้อมอีเวนต์รับยานพาหนะใหม่ฟรี


กรุงเทพ, 1 กันยายน 2565 Tower of Fantasy เกม Open World MMORPG ชื่อดังจาก Level Infinite และ ผู้พัฒนา Hotta Studio รองรับระบบ PC และ มือถือ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวเกมและติดอันดับอย่างต่อเนื่องได้ปล่อยตัวละครใหม่อย่าง ฟริกก์ (Frigg) ที่เป็นซิมูลาครัมพร้อมกับอาวุธดาบยาวสุดเท่ “บาลมุงค์” โลดแล่นในโลกไอดาแล้ววันนี้ พร้อมขนกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นได้รับยานพาหนะใหม่ “เมคเบิร์ด” ฟรี! พร้อมของรางวัลมากมาย

ฟริกก์ เป็นซิมูลาครัมใหม่ ธาตุน้ำแข็ง อาวุธประจำตัว: บาลมุงก์ ประเภท: โจมตี

เดิมที ฟริกก์ เป็นเด็กสาวธรรมดาที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่ เจ้าหน้าที่รหัส 968 แห่ง Tower of Fantasy ได้ทำสิ่งผิดพลาดจนเกิดอภิมหันภัยออมเนียม เซจเป็นผู้ที่ช่วยชีวิตของฟริกก์เอาไว้โดยการแปลงสภาพให้เธอกลายเป็นผู้บัญชาการของเหล่าทูตสวรรค์แห่งการอภัยโทษ ถึงแม้เธอจะอุทิศตนให้แด่กลุ่มทายาทแห่งไอดาโดยสมบูรณ์ แต่ภารกิจที่แท้จริงซึ่งเธอเก็บไว้เป็นความลับก็คือ การสืบข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่รหัส 968 และค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังอภิมหันตภัย

โดยฟริกก์พร้อมให้นักพเนจรทุกคนได้สัมผัสกับความสามารถของเธอตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป


กิจกรรมถนนแห่งการต่อสู้ เพื่อรับ เมคเบิร์ด (พาหนะ) และของรางวัลมากมาย

เวลาจัดกิจกรรม: 2022/09/01 10:00 น. – 2022/09/15 03:59 น. ตามเวลาประเทศไทย

เงื่อนไขการเข้าร่วม: หน้ากิจกรรมจะปรากฏขึ้นหลังจากที่ปลดล็อคหน้า รางวัล ได้เมื่อผู้เล่นถึง Lv. 21 นอกจากนี้ การสำรวจข้ามจักรวาลจำเป็นต้องมี Lv. 21 และลีกแข่งยอดฝีมือจำเป็นต้องมี Lv. 31

ภาพรวมกิจกรรม: มีสามเฟสตลอดระยะเวลากิจกรรม ได้แก่ เฟสที่ 1 ลุยแผนที่แข่งความเร็ว เฟสที่ 2 สเตลลาร์เวย์ไดเวอร์เจนซ์ และเฟสที่ 3 เมกะอารีน่าในแต่ละช่วงตามลำดับ เข้าร่วมในกิจกรรมเฟสต่างๆ เพื่อรับสตาร์กริท จำกัดสูงสุดต่อวัน: 1200 ร้านค้ากิจกรรมจะเปิดขึ้นตามช่วงแต่ละเฟสด้วยเช่นกัน ใช้สตาร์กริทในร้านค้ากิจกรรมเพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ เช่น พาหนะ: ชิ้นส่วนเมคเบิร์ด,นิวเคลียสแดง, และกล่องเสริมอาวุธ

กิจกรรมลุยแผนที่แข่งความเร็วจะเปิดให้เล่นได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 23.00 น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์) ในวันจันทร์, พุธ, ศุกร์และอาทิตย์ของทุกสัปดาห์

ดับเบิลเมกะอารีน่า จะเปิดให้เล่นได้ในวันที่ 8 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ผู้เล่นจะสามารถใช้บริการร้านค้าในส่วนเฟส 2 ได้ในวันที่ 8 กันยายน เวลา 05.00 น


ปล่อยวิดีโอตัวอย่างของ Tower of Fantasy 2.0 “วีร่า” และ “มิเรอเรีย”

Tower of Fantasy ปล่อย Sneak Peak สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ 2.0 ที่มาพร้อมกับแผนที่ใหม่ “วีร่า” และ เมืองไซเบอร์พังค์สุดล้ำอย่าง “มิเรอเรีย” ที่แฟนตาซีสมชื่อ มีความน่าตื่นต่าตื่นใจไปกับการออกผจญภัยครั้งใหม่ที่รอเหล่านักพเนจรเตรียมได้สัมผัสด้วยตัวคุณเอง ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่าการอัปเดตเวอร์ชั่นดังกล่าวกำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้อย่างแน่นอน

Link video ภาษาไทย จากทาง Facebook Page: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH/videos/5543992638998244


Tower of Fantasy มีการประกาศจากตัวเกมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ซึ่งได้มีการพูดถึงสเปคความต้องการขั้นต่ำ หรือแนะนำของตัวเกมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงระบบภาษาที่รองรับ ซึ่งได้รวมไปถึงภาษาไทยด้วยเช่นกัน โดยทางผู้พัฒนาได้แจ้งเพิ่มเติมว่าสำหรับภาษาไทยยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและปรับปรุง ในเวอร์ชันนี้อาจจะยังพบปัญหาหรือข้อผิดพลาดในบางจุด ซึ่งผู้เล่นสามารถส่งความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเข้ามาได้ตามช่องทางของตัวเกมอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ได้ ที่นี่ https://www.toweroffantasy-global.com/news-detail.html?content_id=df3dee6eae471a41b4a8010a60f40889fcc4

ในปัจจุบัน Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play  และเตรียมเปิดตัวบน Steam, Epic Game Store ภายในปีนี้ หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy โปรดไปที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือตรวจสอบได้ผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้:

● Facebook: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH
● Tiktok: https://www.tiktok.com/@toweroffantasyth
● Instagram: https://www.instagram.com/@toweroffantasy_official
● Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official
● YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about
● Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe