Tower of Fantasy เตรียมอัพแพทช์ใหญ่เป็นครั้งแรกใน Ver 1.5 เกาะประดิษฐ์ พร้อมตัวละครใหม่ คลอเดีย


กรุงเทพ, 9 กันยายน 2565 — Tower of Fantasy เกม Open World MMORPG ชื่อดังจาก Level Infinite และ ผู้พัฒนา Hotta Studio รองรับระบบ PC และ มือถือ จัดเต็มเนื้อหาอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกใน Ver 1.5 เกาะประดิษฐ์ ที่เตรียมขนระบบใหม่และกิจกรรมต่างๆจัดไว้ให้กับนักพเนจรทุกท่านโดยเฉพาะ ในวันที่ 15 กันยายนนี้ หลังจากที่ตัวเกมได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอย่างสวยงาม

โดยผู้เล่นจะ สามารถปลดล็อกเกาะประดิษฐ์ ซึ่งเป็นสถานที่สำรวจดินแดนใหม่ที่เต็มไปด้วยเกาะลอยน้ำ อีกทั้งยังมีบันทึกของนักพัฒนาให้รวบรวม รวมถึงโอกาสได้ปะทะฝีมือกับบอสระดับสูงที่รอให้คุณรวมทีมมาพิชิต


ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเกาะประดิษฐ์:

  • เกาะประดิษฐ์ จะปลดล็อกก็ต่อเมื่อนักพเนจรถึงเลเวล 50 และทำภารกิจที่กำหนดให้เสร็จสิ้น นักพเนจรสามารถออกเดินทางไปยังเกาะประดิษฐ์อันแสนห่างไกลได้ด้วยอากาศยานของเบนเจสเทค
  • นักพเนจร จะได้ออกเดินทางผจญภัยสุดแสนพิเศษและออกตระเวนไขปริศนานับไม่ถ้วนที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเกาะ พร้อมรับเสบียงอันมากมายรวมทั้ง นิวเคลียสทอง, นิวเคลียสดำ, แม้กระทั่งนิวเคลียสแดงสุดหายากด้วย
  • นักพเนจรสามารถ ปลดล็อกระบบก่อสร้าง ของเกาะประดิษฐ์เพื่อสร้างเกาะอันมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้! นักพเนจรสามารถใช้ระบบก่อสร้างได้เมื่อความคืบหน้าในการสำรวจบนเกาะประดิษฐ์ถึงจุดที่กำหนดหรือถึงเลเวลที่กำหนด (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ผู้เล่นสามารถปลดล็อกแผนที่สุดพิเศษและรวบรวมวัสดุก่อสร้างเพื่อสร้างไอเทมที่หลากหลาย ทำความรู้จักกับหุ่นยนต์รับใช้และสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างและแลกเปลี่ยนไอเทมที่มีมูลค่าได้ด้วย


เปิดตัวซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” จ่อคิวลงคำสั่งพิเศษ 15 กันยายนนี้

นอกเหนือจากแผนที่ใหม่แล้ว ผู้เล่นยังจะได้พบกับซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” ที่จะมาปรากฎในคำสั่งพิเศษจำกัดเวลาได้ในวันที่ 15 กันยายนนี้เช่นกัน เธอคือมือพิฆาตไฮครอสตัวสูงที่มีลักษณะท่าทางเหมือนทหารอยู่เล็กน้อย มีความชำนาญในดาบมือเดียวและความคล่องแคล่วจนทำให้เธอมักอยู่แนวหน้าของปฏิบัติการแสนยากลำบาก แต่เธอถูกส่งไปยังสถานพยาบาลหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในปฏิบัติการวันสิ้นโลก เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและไว้วางใจได้ อีกทั้งเธอยังเป็นคนแรกที่พุ่งเข้าสู่สนามรบก่อนใคร ถึงแม้ว่าในตอนแรกเธออาจจะดูเย็นชาอยู่บ้าง แต่พอได้รู้จักแล้วคุณจะรู้ว่าเธอเหมือนกับพี่สาวแสนใจดี เธอต่อสู้เพื่อความยุติธรรมด้วยจิตใจแห่งความชอบธรรมอันแกร่งกล้า โดยคลอเดียเป็นตัวละครสายกายภาพ ที่มาพร้อมอาวุธดาบคู่ใจอย่าง “ดาบกูเรน (Guren Blade)” ซึ่งมีวิดีโอตัวอย่างของเธอปล่อยออกมาแล้วด้วย


ในปัจจุบัน Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play  และ เตรียมเปิดตัวบน Steam, Epic Game Store ภายในปีนี้ หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy โปรดไปที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือตรวจสอบได้ผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้:

Facebook: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH
Tiktok: https://www.tiktok.com/@toweroffantasyth
Instagram: https://www.instagram.com/@toweroffantasy_official
Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about
● Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe