TOWER OF FANTASY ปล่อยตัวแม่ ‘รูบิเลีย’ ซิมูลาครัมสุดแกร่งธาตุไฟฟ้าตัวใหม่

  • สานต่อเนื้อเรื่องหลักบทที่ 11 กับเนื้อหาสุดเข้มข้นที่ต้องติดตาม!
  • ตัวละครใหม่ ‘รูบิเลีย’ ตัวแม่ ผู้ชำนาญในพลังของตัวตนมิติสีเทา และเบื้องหลังตัวละครในเนื้อเรื่องสุดมันส์
  • กิจกรรมใหม่ ขอบเขตฝันร้าย รับไอเทมในเกมมากมายแบบจัดเต็ม

7 มิถุนายน 2023 – ทาง Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกสุดมันส์และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้อัปเดตเนื้อหาตัวเกมเพิ่มเติมในวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง “รูบิเลีย” ซิมูลาครัมตัวแม่ที่พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมไฟฟ้าส่งท้ายเวอร์ชั่น 2.5 นี้ พร้อมกับ เนื้อเรื่องหลักบทใหม่ สุดเข้มข้นในบทที่ 11 “หนทางกลับสู่แกรนด์ซี

โดยในการอัปเดตครั้งนี้ได้ เพิ่มเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ ที่ได้เกิดปรากฏการณ์ประหลาดใต้ทะเลขึ้นอีกครั้ง อันตรายกำลังใกล้เข้ามา การสำรวจต้นเหตุของกาลอวกาศผันผวน นั่นหมายถึงอันตรายที่มิอาจประเมินได้ แต่เราก็ไม่มีทางเลือกอื่น จะเกิดอะไรขึ้นกันบ้างต้องรีบตามไปสำรวจและผจญภัยกับเนื้อเรื่องสุดมันส์จากอัปเดตครั้งนี้กันได้เลย

[ซิมูลาครัมใหม่]


เรโซแนนซ์กับทุกสิ่งมีชีวิต!” ด้วยต้นกำเนิดในห้วงนรกสุดสับสน รูบิเลียชำนาญในพลังของตัวตนมิติสีเทา ซึ่งเป็นพลังทำลายล้าง ชื่อว่า “ลอสต์อาร์ต” ที่สามารถดาเมจรุนแรงในพริบตา

 ระยะเวลากิจกรรม: 3 มิ.ย. 2023 เวลา 10:00 น. ~ 27 มิ.ย. 2023 เวลา 04:00 น. (GMT+7)

รับชม PV ของ “รูบิเลีย” ได้ที่นี่ https://fb.watch/k_KLQsgYmL/


[ขอบเขตฝันร้าย]

กิจกรรมใหม่ ที่เปิดให้นักพเนจรได้ท้าทาย หอคอยแห่งฝันร้าย ผ่านกิจกรรมเพื่อรับรางวัล! โดยระดับความยากของหอคอยแห่งฝันร้ายแบ่งเป็นสามระดับ ทุกระดับแบ่งเป็น 10 ชั้น ต้องผ่านทีละชั้นในความยากระดับเดียวกัน เมื่อเคลียร์ด่านครั้งแรกในแต่ละชั้นจึงจะได้รับรางวัลที่เกี่ยวข้อง

 ระยะเวลากิจกรรม: หลังอัปเดตแพทช์ ~ 15 มิ.ย 2023 เวลา 04:00 น. (GMT+7) 


[คำสั่งซื้อลิมิเต็ด – ตะขออาร์ค]

การกลับมาของ เฟนรีร์ และ เทียนหลาง กับกิจกรรมพิเศษที่เปิดให้นักพเนจรได้ใช้นิวเคลียสแดงในการสร้างคำสั่งซื้อพิเศษ นักพเนจรสามารถเลือกอาวุธอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง ธันเดอร์เบรกเกอร์และเกลปเนียร์ ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการได้รับอาวุธลิมิเต็ดที่เลือกมากขึ้นในช่วงคำสั่งซื้อพิเศษ

ใช้วอชเชอร์พิเศษ ในการสร้างคำสั่งซื้อพิเศษ นักพเนจรสามารถเลือกเมทริกซ์ลิมิเต็ดเทียนหลางหรือเฟนรีร์อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการได้รับเมทริกซ์ลิมิเต็ดมากขึ้นในช่วงคำสั่งซื้อพิเศษ

◆ ระยะเวลากิจกรรม: 3 มิ.ย. 2023 เวลา 10:00 น. ~ 27 มิ.ย. 2023 เวลา 04:00 น. (GMT+7) 


[อัปเดตบัตรพาส เฟสที่ 8]

พบกับบัตรพาสใหม่ในเฟสที่ 8 พร้อมกับชุดแฟชั่นใหม่สุดน่ารักอย่าง “หวนคืนสู่ความหลัง” และ ไอเทมพิเศษประจำเฟสนี้กันแบบสุดคุ้ม

◆ ระยะเวลากิจกรรม: 1 มิ.ย. 2023 เวลา 04:00 น. ~ 13 ก.ค. 2023 เวลา 04:00 น. (GMT+7)

อ่านรายละเอียดของอัปเดตเวอร์ชัน 1 มิถุนายนได้ที่นี่ ]

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

Facebook: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH
Tiktokhttps://www.tiktok.com/@toweroffantasyth
Instagram: https://www.instagram.com/@toweroffantasy_official
Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about
Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe