Tower of Fantasy เตรียมอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ Version 2.0 “วีร่า” 20 ตุลาคมนี้ พร้อมเปิดตัวเกมให้เล่นบน Steam!

กรุงเทพ, 10 ตุลาคม 2565 — วันนี้บริษัทผู้เผยแพร่ Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio ได้ทำการประกาศแจ้งถึงเวอร์ชันใหม่ 2.0 “วีร่า” ซึ่งเป็นการอัปเดตเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่รอบแรกของ Tower of Fantasy ที่พร้อมให้เล่นได้ในวันที่ 20 ตุลาคมทั่วโลก ไม่เพียงเท่านั้นเหล่าผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม Steam ก็จะสามารถดาวน์โหลดและเล่นเกมฉบับตัวเต็มในเวอร์ชันใหม่ “วีร่า” ได้พร้อมๆ กันอีกด้วย เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ในเนื้อหาเสริม “วีร่า” ในการอัปเดตเวอร์ชันที่จะมาถึงนั้น ตัวเกมจะนำเสนอสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันสองแบบ – นั่นก็คือ “ทะเลทรายโกบี” ดินแดนที่รกร้างและเต็มไปด้วยรังสีปนเปื้อน และ “มิเรอเรีย” นครไซเบอร์พังค์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของทะเลทราย หากมองโดยผิวเผิน เมืองที่เต็มไปด้วนแสงสว่างเรืองรองนี้จะให้ความรู้สึกของโอเอซิสที่ช่วยให้หลีกหนีจากความโหดร้ายของทะเลทรายโกบีได้ แต่แล้วในอีกไม่ช้า นักพเนจรทั้งหลายก็จะค้นพบว่าเมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยอันตรายและความขัดแย้งมากมาย

ภายในพื้นที่ทั้งสองรูปแบบนี้ เหล่านักพเนจรจะได้พบกับภารกิจชุดใหม่แบบแกะกล่อง, อีเวนต์, โหมดเรด, ดันเจี้ยนอินสแตนซ์, มอนสเตอร์ อีกทั้งยังมีบอสในตำนานให้เข้าไปพิชิต, พาหนะแบบใหม่ให้ไปค้นพบ และอาวุธใหม่ให้ฝึกใช้จนเชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตามบทท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้นจะรอคอยคุณอยู่ที่ “มิติสีเทา” ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในทะเลทรายโกบี ทันทีที่คุณเข้าไปในมิติสีเทา สภาพแวดล้อมโดยรอบก็จะมืดลงจนคุณสัมผัสได้ถึงความหวาดกลัวจากภัยคุกคามและการเผชิญหน้ากับเหล่าตัวตนจากมิติสีเทา ซึ่งเป็นศัตรูที่สิงสู่อยู่ภายในพื้นที่โซนนี้ ตัวตนมิติสีเทาจะมีอยู่หลายรูปแบบ พวกมันคือผู้ที่ทำให้ระบบนิเวศที่เปราะบางอยู่แล้วของวีร่าเสื่อมสภาพลงยิ่งกว่าเดิม ผู้รับใช้ห้วงนรกนั้น จะเป็นตัวตนมิติสีเทาในระดับที่อันตรายที่สุด อย่างไรก็ตามเหล่านักพเนจรที่กล้าหาญพอที่จะเข้าต่อสู้กับพวกมันก็จะมีโอกาสได้รับของรางวัลอย่างมากมาย

คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศของการต่อสู้ที่รอคุณอยู่ในวีร่าได้ ด้วยการรับชมวิดีโอตัวใหม่แกะกล่องได้ที่นี่

Link Video: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH/videos/1042899013049310

โดยคุณจะได้เห็นโฉมหน้าของตัวละครใหม่บางส่วน – หลิน, รูบี้ และ ซาคิ ฟูวะ ซึ่งจะเข้ามาร่วมทัพใน Tower of Fantasy ในฐานะซิมูลาครัมใหม่

ต้อนรับซิมูลาครัมใหม่ส่งท้ายเวอร์ชั่น 1.5 กับโคบอลต์-บี

โคบอลต์-บี คือผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมจักรกลที่สร้างสารพัดอาวุธจากอารมณ์ไม่ใช่ด้วยทฤษฎีและการคำนวณ เธอไม่เคยฝึกการต่อสู้แต่สัญชาตญาณการใช้ไฟของเธอนั่นใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ สิ่งนี้ทำให้การต่อสู้ของเธอทรงพลังที่ไม่อาจมองข้ามไปได้โคบอลต์-บีอาจดูซีเรียสและเคร่งขรึม แต่ในความจริงเธอเป็นคนแหวกแนวและแปลกกว่าผู้อื่น นิสัยที่ถูกมองว่ามันไม่ปกติหรือบางทีก็ใช้ไม่ได้ โคบอลต์-บีนำสิ่งเหล่านั้นมาใช้ในการปรับแต่งอาวุธของเธอ โคบอลต์-บีได้ทดลองใช้อาวุธของตัวเองกับอันธพาลไฮยีน่า เธอมักจะแสดงพลังราวกับมือพิฆาตโดยใช้แค่อาวุธทดลองและสัญชาตญาณของเธอ โดยโคบอลต์-บี เพิ่งได้อัปเดตเข้ามาให้นักพเนจรได้สะสมและใช้งานซิมูลาครัมสุดเท่นี้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ฉากของเกม Tower of Fantasy คืออนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

ในปัจจุบัน Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play และเตรียมเปิดตัวบน Steam ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ รวมไปถึงเตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้ หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy โปรดไปที่ https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือตรวจสอบได้ผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้:

● Facebook: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH

● Tiktok: https://www.tiktok.com/@toweroffantasyth

● Instagram: https://www.instagram.com/@toweroffantasy_official

● Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official

● YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about

● Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe