ESL ระเบิดความมันส์จัดการแข่งขัน Snapdragon Pro Series ค้นหาผู้ชนะทีมระดับเอเชียแปซิฟิก League of Legends: Wild Rift ประเทศไทย 15 – 16 ตุลาคมนี้

ประเทศไทย, ESL ในเครือ ESL FACEIT Group ระเบิดความมันส์จัดการแข่งขัน Snapdragon Pro Series กับแมตช์ที่ทุกคนรอคอย League of Legends: Wild Rift พร้อมยกเวทีระดับเอเชียแปซิฟิกมาไว้ที่ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นศึกท้าดวลในวงการอีสปอร์ตที่สำคัญ ผ่านการแข่งขันที่คัดทีมที่ดีที่สุด 5 อันดับแรกในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากผู้แข่งขันในกลุ่มประเทศไทย ประเทศมาเลเซีย ประเทศสิงคโปร์ ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศบรูไน ประเทศเวียดนามและประเทศอินโดนีเซีย

การแข่งขันในครั้งนี้ ESL พร้อมจัดการแข่งขันทั้งแสง สี เสียงบนเวทีสุดอลังการในระหว่างวันที่ 15 -16 ตุลาคม ณ เซ็นทรัลพระราม 9 พร้อมส่งพลังแรงใจอย่างใกล้ชิดติดขอบสนามกับการตัดสินผู้ชนะในรอบสุดท้าย the Snapdragon Mobile Challenge Finals  

ทีมที่ทำคะแนนดีที่สุด 5 อันดับแรกได้เข้าสู่สนามสุดท้ายอย่าง Challenge Finals แข่งขันแบบ Double Elimination ในสนามสุดท้าย Challenge Finals พร้อมรับเงินรางวัลรวม 45,000 ดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเช่น คอสเพลย์พร้อมพบปะอินฟลูเอนเซอร์และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายภายในงาน 

นอกจากนี้ยังได้พบโฉมหน้าเหล่าทาเลนต์ที่จะมามอบความสนุกและสาระในการแข่งขันที่พร้อมลงสนามในทัวร์นาเมนต์ ทั้ง Rafrenze, Nohimitsu, Zylfelia, MoonFallingและNerfGy

ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับทีมการแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบเพื่อเป็นตัวแทนในการแข่งขันในแต่ละภูมิภาคที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ประเทศไทย

BURIRAM UNITED ESPORTS

ประเทศฟิลิปปินส์

REX REGUM QUEON

NIGMA GALAXY

ประเทศเวียดนาม

CERBERUS ESPORTS

TEAM FLASH

การถ่ายทอดสดการแข่งขัน
ผู้ติดตามการแข่งขันจากภูมิภาคอื่นๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการถ่ายทอดสดบนช่องทาง Twitch, YouTube และ Facebook ได้ที่  

สถานที่ออกอากาศ
แฟน ๆ จากภูมิภาคอื่น ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวบน Twitch, YouTube และ Facebook ได้ที่:

Snapdragon Pro Series (ภาษาอังกฤษ): YouTube | Twitch

ESL Malaysia (ภาษาบาฮาซา มลายู): Facebook | YouTube | Twitch

ESL Thailand (ภาษาภาษาไทย): Facebook | YouTube | Twitch

ESL อินโดนีเซีย (ภาษาบาฮาซา อินโดนีเซีย): Facebook | YouTube | Twitch

ESL Vietnam (ภาษาเวียดนาม): Facebook | YouTube | Twitch

เกี่ยวกับ Snapdragon Pro Series

ขอต้อนรับผู้เล่นและแฟนๆเข้าสู่ยุคของทุกๆคน ซึ่ง Snapdragon Pro Series ถูกจัดขึ้นโดย Qualcomm Technologies, Inc. และ ESL FACEIT Group ถือเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันอีสปอร์ตขนาดใหญ่เต็มไปด้วยกิจกรรมเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่หลากหลายและครอบคลุมหลายภูมิภาค สามารถร่วมแข่งขันได้ในหลายระดับไม่ว่าจะเป็น Open ระดับเริ่มต้น Challenge ระดับกลางหรือ Master ระดับสูง Snapdragon Pro Series ทำให้อีสปอร์ตยิ่งใหญ่ขึ้นพร้อมทั้งสามารถเล่นเกมได้พร้อมกันทั่วโลกเกิดการแข่งขันในหลายระดับเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พบกันทุกระดับเพื่อเป็นแชมป์และทำให้ทุกๆคนได้มีส่วนร่วมการแข่งขันชิงรางวัลหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ (https://www.snapdragonproseries.com/)

เกี่ยวกับ ESL

ESL สร้างโลกที่ใคร ๆ ก็เป็นคนสำคัญได้ขึ้นมาเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษที่เราได้สร้างอุตสาหกรรมและเป็นผู้นำนวัตกรรมการแข่งขันอีสปอร์ตและสร้างนวัตกรรมเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก สร้างระบบที่ครอบคลุมให้ครอบคลุมพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นระดับเริ่มต้นไปจนเป็นผู้เชี่ยวชาญกลายเป็นฮีโร่คนใหม่พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนๆได้แสดงเรื่องราวที่ดีที่สุดของอีสปอร์ต ผลงานที่มีชื่อเสียงของเราประกอบด้วย ESL Pro Tour, Intel®️ Extreme Masters, DreamHack Festivals, Snapdragon®️ Pro Series และอีกมากมาย ครอบคลุมทั้งการแข่งขันระดับเริ่มต้นจนถึงระดับโลก ESL อยู่ในเครือ ESL FACEIT Group ผู้นำในด้านการแข่งขันเกมและอีสปอร์ต

เกี่ยวกับ Qualcomm

Qualcomm เป็นผู้ริเริ่มเทคโนโลยีไร้สายชั้นนำของโลก และเป็นผู้ผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนารวมถึงเปิดใช้บริการและขยายเทคโนโลยี 5G เมื่อเราเชื่อมต่อโทรศัพท์กับอินเทอร์เน็ต การปฏิวัติมือถือจึงได้ถือกำเนิดวันนี้ เทคโนโลยีพื้นฐานของเราขับเคลื่อนวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และมีอยู่ในทั้งสมาร์ตโฟน 3G 4G และ 5G  เรานำประโยชน์โทรศัพท์เคลื่อนที่มาสู่อุตสาหกรรมใหม่ๆ ทั้งยานยนต์ Internet of Things และคอมพิวเตอร์ แล้วกำลังนำทางไปสู่โลกที่ทุกสิ่งและทุกคนสามารถสื่อสารและโต้ตอบกันได้อย่างราบรื่น

Qualcomm Incorporated ประกอบด้วยธุรกิจทั้งการออกใบอนุญาต QTL และทรัพย์สินทางปัญญาของ Qualcomm Technologies ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Qualcomm Incorporated โดยดำเนินการร่วมกับบริษัทสาขา ทั้งทางด้านวิศวกรรม การวิจัยและพัฒนาและธุรกิจผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของเรารวมถึงธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ของ QCT

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Snapdragon Pro Series
https://www.snapdragonproseries.com/