ประกาศแล้ว Echocalypse เกมส์มือถือใหม่ สาวหูสัตว์ วันสิ้นโลก เตรียมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android 20 ต.ค. นี้


ปล่อยให้เกมเมอร์ทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้ร่วมเดือนแล้ว Echocalypse ผลงานเกมส์มือถือใหม่จาก Yoozoo Games ก็พร้อมจะพาสาวๆ หูสัตว์ ในบรรยากาศวันสิ้นโลก มาให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสในการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งลงกำหนดการณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 นี้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


Echocalypse เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่มีธีมเป็น วันสิ้นโลก x อสูรสาวร่างดัดแปลง” ตัวเอกที่เป็นผู้ปลุกพลัง ต้องการช่วยน้องสาวของตัวเอง จึงได้ออกเดินทางผจญภัยบนเส้นทางวันสิ้นโลกที่เกิดจากภัยธรรมชาติ โดยเหล่าอสูรสาวร่วมเดินทางไปด้วย ฝ่าฟันต่อสู้กันจนถึงที่สุดในโลกที่มีแต่ความโกลาหล และ สุดท้ายก็สามารถเปิดเผยความจริงของหายนะที่เกิดขึ้นกับโลกนี้ได้


ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด Echocalypse ได้เปิดเป้าหมายจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าใหม่เป็น 1,000,000 หลังจากที่ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 800,000 ไปได้อย่างรวดเร็ว ช่วง 1 อาทิตย์สุดท้ายนี้เตรียมลุ้นกันเลยว่าจะสามารถทำยอดเพื่อรับอีกหนึ่งตัวละคร ที่จะมาพร้อม Skin ด้วยเลยหรือไม่ ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนกันด่วน ใครที่ลงทะเบียนแล้ว ก็อย่าลืมแชร์ไปเชิญชวนเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกันได้แล้ว

■ช่องทางโซเชียล
เว็บไซต์ทางการhttps://echocalypse.gtarcade.com/th
Twitter ทางการhttps://twitter.com/Echocalypse_SEA
Facebook ทางการhttps://www.facebook.com/EchocalypseSEA
Discord ทางการhttps://echocalypse.com/discord