Echocalypse เกมมือถือ RPG ร่างดัดแปลงอสูรสาวสังหารเทพ ประสบความสำเร็จในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว


Echocalypse เกมมือถือ RPG ร่างดัดแปลงอสูรสาวสังหารเทพ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หลังจากเปิดตัวใน SEA ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันติดอันดับ TOP4/TOP3 ของเกมที่มียอดขายสูงสุดใน App Store ของประเทศไทยและสิงคโปร์ ขณะเดียวกัน ยังติดอันดับ TOP1 ของ เกมฟรียอดนิยม ทั้งใน App Store และ Google Play ติดต่อกันหลายวันอีกด้วย

Echocalypse เป็นเกมมือถือ RPG แนววางแผนกลยุทธ์ ธีมวันสิ้นโลก ท่านจะต้องนำพาอสูรสาวแสนสวยมาเริ่มต้นการผจญภัยด้วยกันในฐานะผู้ปลุกพลัง ยกทัพทีมนักวาดและนักพากย์เสียงมืออาชีพคุณภาพสูง มาร่วมกันรังสรรค์อสูรสาวสไตล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโลลิน้อยสุดน่ารัก พี่สาวคนสวยที่ฉลาดหลักแหลม หรือพี่สาวเผด็จการสุดเย็นชามากมาย เอฟเฟกต์แอนิเมชั่นสุดอลังการ ทำให้เหล่าอสูรสาวดูมีชีวิตชีวาและสมจริงมากขึ้น พาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ในการต่อสู้สุดตื่นเต้นเร้าใจ


ในโลกแห่งวันโลกาวินาศของ Echocalypse นี้ ท่านจะต้องวางแผนกลยุทธ์เลือกจับคู่ขบวนรบอย่างเหมาะสม จึงจะสามารถทำให้เหล่าอสูรสาวแสดงศักยภาพของพวกเธอออกมาได้อย่างเต็มที่ เพื่อหาทางเอาชีวิตรอดในโลกที่ล่มสลายในโลกแห่งวันโลกาวินาศนี้ให้ได้ ในขณะเดียวกัน ภายในเกมยังมีโหมด Idle และมินิเกมแนวแคชชวล ให้ท่านและเหล่าอสูรสาวได้ผ่อนคลายระหว่างการผจญภัยอีกด้วย ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สมจริง ไปกับหอพักที่สามารถ DIY ได้อย่างอิสระ และอสูรสาวที่อาจเคืองโกรธหรือโดดงานได้ตลอดเวลา สามารถมอบของขวัญให้พวกเธอเพื่อเพิ่มเลเวลความใกล้ชิดได้

ขอบคุณทุกท่านที่ชื่นชอบและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทางเราจะพยายามพัฒนา Echocalypse อย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมและโบนัสกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและหลากหลายยิ่งขึ้น ทางเราจะพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ผู้เล่นจากประเทศและภูมิภาคต่างๆ มากยิ่งขึ้น ได้สัมผัสกับ Echocalypse โดยเร็วที่สุด มาเริ่มการเดินทางในวันสิ้นโลกไปด้วยกัน


ดาวน์โหลดเกม: https://yzdpjgameglobal.onelink.me/U1T4/x689h9fk
เว็บไซต์ทางการ: https://echocalypse.gtarcade.com/en/main
Twitter: https://twitter.com/Echocalypse_SEA
Facebook: https://www.facebook.com/EchocalypseSEA
Youtube: https://www.youtube.com/channel/EchocalypseSEA
Discord:  http://echocalypse.com/discord