ฝันที่เป็นจริง Love Live! School idol festival 2 MIRACLE LIVE ยืนยันยังคงพัฒนา เตรียมต่อยอดเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ให้บริการทั่วโลก


Love Live อนิเมะเรื่องดังของสาวไอดอล ที่แอบครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ล่าสุดทาง Bushiroad และ Bandai Namco ก็เตรียมนำผลงานเกมส์ที่แฟนๆ รอคอยอย่าง Love Live! School idol festival 2 MIRACLE LIVE มาให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global เพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้ดื่มด่ำไปกับการเติบโตของสาวๆ ในฐานะไอดอลได้อินกันมากขึ้น แม้จะยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการณ์ แต่ทีมงานก็ออกมายืนยันว่าพวกเขายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ถูกใจแฟนๆ ที่กำลังรอคอยมากที่สุด


Love Live! School idol festival 2 MIRACLE LIVE เกมใหม่แนว Rhythm พร้อมกับการ สะสมการ์ดของตัวละครไอดอล ให้คุณได้สนุกไปกับเสียงเพลงจาก Love Live series ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่าจะรวบรวมเพลงทั้งหมดจาก μ’s, Aqours, Nijigasaki High School Idol Club และ Liella มาให้เราได้ฟังกันครบถ้วน นอกจากนั้นในภาคนี้ทีมพัฒนาตั้งใจที่จะปรับปรุงให้ไอดอลแต่ละกลุ่มมีเพลงเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งการปรับแต่ง และ ปรับปรุงระบบการเล่นให้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่มีการออกมายืนยันว่าจะออกมาในรูปแบบใด ต้องรอลุ้นไปด้วยกัน