World Dai Star: Yume no Stellarium เกมส์มือถือใหม่แนว Rhythm สุดฟินพร้อมเหล่าสาวสวย จาก Bandai Namco ปล่อยตัวอย่างใหม่เรียกน้ำย่อยอีกแล้ว


หลังจาก Bandai Namco Filmworks ได้เปิดตัว World Dai Star: Yume no Stellarium เกมส์มือถือใหม่แนว Rhythm ที่บ้านเรามักเรียกกันว่าแนวดนตรี ที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ World Dai Star ที่จะลงพร้อมกันในหลากหลายสื่อ ซึ่งตอนนี้ในเกมส์มือถือก็เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ญี่ปุ่น กันแล้ว ส่วนเวอร์ชั่น อนิเมะ เองก็เริ่มฉายให้ได้ชมกันตั้งแต่ 9 เมษายน 2566 เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้กระแสยังไม่ตกทีมพัฒนาได้ปล่อยเพิ่ม Trailer ใหม่มาเรียกน้ำย่อยกันอีกครั้ง


World Dai Star: Yume no Stellarium เกมส์มือถือใหม่แนว Rhythm ที่ได้นำเรื่องราวของเหล่า ไอดอลสาว สุดน่ารัก มาเพิ่มความน่าสนใจให้กับ เกมส์แนวดนตรี ด้วยเนื้อเรื่องการพัฒนาตัวของเหล่าไอดอล ที่มีทั้ง ความดราม่า ความสดใส และ การพัฒนาความสามารถของเหล่าสาวๆ โดยจะมีของรางวัลตอบแทนเป็น ภาพนิ่งของสาวๆ ในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งในยาม พักผ่อน ออกไปเที่ยว ซ้อม ขึ้นแสดง และ ภาพขึ้นปก นอกจากนั้นเป็นไปได้ว่าน่าจะมีช่วงขึ้นแสดงในแบบเคลื่อนไหว ร้อง เล่น เต้น บนเวที ที่แสงสีเสียงมาแบบจัดเต็ม


ใครหลงไหลความน่ารักของสาวๆ ไอดอล World Dai Star: Yume no Stellarium ถือได้ว่าเป็นผลงานที่ไม่ควรพลาด ต้องติดตามรายละเอียดกันไว้ให้ดี ถ้าเสียงตอบรับดีไม่แน่ว่าทาง Bandai Namco น่าจะเปิดในต่างประเทศตามมาในไม่ช้า