Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่ SRPG จาก Neowiz พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


รออีกไม่นานแล้ว Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่ SRPG จากทีมพัฒนา GAMFS N ที่ได้ Neowiz มาช่วยเรื่องการเปิดให้บริการ ที่ปรับเปลี่ยนระบบการเล่นจากเดิม เพิ่มลูกเล่นในระหว่างต่อสู้มากขึ้น ทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการวางแผนมากกว่าเดิม นอกจากนั้นยังทำให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศโลกแฟนตาซีมากกว่าเดิมด้วยการเดินใน แผนที่แบบเปิด ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่แนว SRPG ที่แม้จะมองผ่านๆ อาจคิดว่าระบบการเล่นนั้นเหมือนเดิม แต่ก็มีหลายสิ่งที่แตกต่างไป เรายังคงรวบรวมเหล่า ทหารรับจ้าง มาตั้งทีมรบในสนามแบบ 9 ช่อง แนวตั้ง ให้เราเลือกวางตัวละครได้ตามใจ แต่ในเวอร์ชันใหม่นี้เราจะสามารถ ปรับตำแหน่งตัวละครได้ในช่วงเทิร์นของเรา สลับลำดับการโจมตี ได้ตามต้องการทุกเทิร์น การโจมตีด้วย Skill เราก็สามารถใช้ได้ตั้งแต่เทิร์นแรก ด้วยความยืดหยุ่นในการเล่นมากขึ้นนี้ทำให้เรามีตัวเลือกในการจัดทีม การวางตัวละครได้หลากหลายมากขึ้น


การผจญภัยที่มีชีวิตชีวามากขึ้น กับการผจญภัยในแบบแผนที่ Open World การได้ เดินเล่นในเมือง, เข้าบาร์, นอนโรงแรม, พูดคุยกับชาวเมือง, การเปิดหีบ, สำรวจตู้ ที่ถือเป็นระบบทั่วไปที่พบได้ในเกมส์แนว JRPG ที่ไม่ได้เห็นแล้วในสมัยนี้ ระบบกับดัก ที่พร้อมจะลดเลือดคุณทันทีเมื่อคุณพลาดไปโดน หรือสัตว์ป่าที่อาจพุ่งออกมาจากพุ่มไม้ โจมตีลดเลือดเราได้โดยตรง นอกจากนั้น เลือดตัวละครไม่ฟื้นคืนอัตโนมัติ หลังจากที่จบการต่อสู้ ระบบการใช้ความสามารถแก้ปริศนาในฉาก หรือ การสร้างอุปกรณ์ ทั้ง อาหาร อาวุธ และ ชุดเกราะ


หลังจาก Brown Dust 2 เปิดให้เราได้ทดสอบ Global Early Access เมื่อ 4 เดือนก่อน ซึ่งมีระยะเวลาที่ค่อนข้างสั้น ใครยังไม่อิ่ม ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BrownDust2.official