Arena Breakout ขยายเขตให้ทดสอบรอบ Global Closed Beta เพิ่มสิทธิ์ให้ชาวไทยได้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการ พร้อมอัพเดทใหม่เพียบ


ในที่สุดเซิร์ฟเวอร์ไทยก็ได้เข่าร่วมการทดสอบ Arena Breakout เกมส์มือถือใหม่ FPS ในรอบ Global Closed Beta ที่อัพเดทล่าสุดได้เพิ่มอีกหลายประเทศเข้าเป็นผู้ทดสอบ พร้อมด้วยการอัพเดทคอนเท้นต์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเพียบทั้ง ตัวละครหญิง, อาวุธใหม่, ระบบ Kill Cam, ระบบ TEAM LENDING, ระบบ Trophy Room รวมถึง แผนที่ใหม่ ตามไปลองได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Arena Breakout เกมส์มือถือใหม่ Immersive Tactical FPS ในรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง ที่เราจะต้องลงสนามแบบเปิดกว้างที่ต้องเตรียมตัวทั้ง จัดกระเป๋า และ อุปกรณ์ เลือกลงไปยังแผนที่ ที่ต้องการเมื่อเราลง แผนที่ เป็นเหมือนห้องที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม เพื่อรวบรวมทรัพยากร หรือจะเข้าไปทำภารกิจที่ได้รับมอบก็ทำได้ หรือจะเข้าไปยิง NPC ผู้เล่นอื่น ก็ทำได้ตามใจไม่มีจำกัด เมื่อเราสังหาร NPC จะสามารถ Loot ของจากตัวมาได้ ไม่เพียง อาวุธ และ ยา ที่เราต้องเตรียม อาหาร และ น้ำ เองก็เป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องขนไป หรือมองหาจากในแผนที่


แผนที่ ที่เราลงไปเล่นอาจไม่ได้มีเพียงแต่ NPC เท่านั้น แต่ยังมี ผู้เล่นอื่น ที่สามารถลงมาในรูปแบบทีมเดียวกับเรา หรือจะมาในแบบศัตรูก็ได้ บางครั้งเราอาจต้องระวังเพราะศัตรูตรงหน้าอาจไม่ใช่ NPC ก่อนเข้าเลือกแผนที่เราจะสามารถเลือกว่าจะลงแผนที่ในทีม Tac Ops หรือฝั่งของ Covert Ops เมื่อเรารวบรวมไอเทมจากแผนที่เราสามารถนำมา สร้างอุปกรณ์ ที่จำเป็น หรือหากได้ อุปกรณ์แต่งปืน ก็สามารถนำมาแต่งเพิ่มประสิทธิภาพของปืนที่เรามีได้ด้วย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนว FPS ที่อยากสนุกกับบรรยากาศในรูปแบบที่แตกต่างไป Arena Breakout ถือเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปทดสอบความมันส์กันได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลด APK แล้วเข้าไปสนุกกันได้เลย