แฟนๆ ต้อนรับล้นหลาม! กับเกมไฟท์ติ้งในตำนานอย่าง Zone4 Extreme เปิดบริการแล้ว วันนี้!

เรียกได้ว่าเป็นการคืนชีพอย่างสมศักดิ์ศรีเลยทีเดียว กับเกม Zone4 Extreme เกมแนว Arena fighting ที่ผสมผสานความเป็น MMORPG ร่วมด้วย ในตำนานที่ทางบริษัท Electronics Extreme ได้นำกลับมาเปิดให้บริการใหม่ และได้รับกระแสตอบรับจากคนเล่นชาวไทยกันอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว แถมตอนนี้เกมก็เปิดให้บริการอย่างเต็มตัวแล้วด้วย!

โดยสำหรับเกม Zone4 Extreme นั้นเป็นเกมแนวไฟท์ติ้งศิลปะป้องกันตัวที่คนเล่นจะสามารถเลือกสายคลาสการต่อสู้ที่มีอยู่จริงอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย, คาราเต้, เทควันโด, ยูโด โดยจะมีสกิลในการต่อสู้ที่แตกต่างกัน แถมยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้ง PVE และ PVP ที่รองรับคนเล่นได้มากสุดถึง 32 คนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความเป็นเกม MMORPG ที่คนเล่นจะสามารถแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขายไอเท็มต่างๆ ในเกมกันได้อีกด้วย

ในการเอาตัวเกม Zone4 Extreme กลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกครั้งนั้นจะไม่ใช่แค่การเอาตัวเกมมาเปิดเฉยๆ แต่ทางบริษัท Electronics Extreme ได้ซื้อสิทธิ์ในการเข้าถึงซอร์สโค้ดทั้งหมดของเกม จึงสามารถดัดแปลงตัวเกมและเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ เข้าไปได้ด้วยตัวเอง หนึ่งในนั้นก็คือ การย้อนตัวเกมกลับไปเป็นเวอร์ชั่นแรกๆ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่คนเล่นเกมมองว่าคือเวอร์ชั่นที่สมดุลและดีที่สุด พร้อมกับการปรับปรุงระบบต่างๆ เพื่อให้ตัวเกมนั้นมีความน่าเล่นมากกว่าเดิม

ตัวอย่างสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงนั้นก็อย่างเช่น การดรอปไอเท็มจะเป็นการสุ่มสเตตัส แต่ในเกมที่ทาง Electronics Extreme ปรับแต่งตามคำเรียกร้องของคนเล่นนั้นก็คือ ไอเท็มที่ได้มาจะเป็นการได้รับสเตตัสแบบตายตัว แล้วคนเล่นจะสามารถเอามาใส่รวมกับชุดที่ตนเองมีได้อย่างง่ายขึ้น, การดรอปใบสกิลอัปเกรดในอาเขตต่างๆที่เป็นแบบเวอร์ชั่นเดิม รวมทั้งไอเท็มดรอปจะเป็นการสุ่มตัวละครเพื่อให้คนเล่นสามารถนำมาแลกเปลี่ยนกันได้ นอกจากนี้ยังวางแผนทำให้ตัวไอเท็มในเกมมีมูลค่าเพื่อให้เกมนั้นสามารถอยู่ได้ในระยะยาวอีกด้วย

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีการนำระบบพ่อค้าอย่าง Zone4 Merchant (ZM) กลับมาพร้อมกับระเบียบการรับสมัครอย่างเข้มงวดเพื่อรักษาระบบเศรษฐกิจในเกม รวมไปถึงพร้อมสนับสนุนไอเท็มและการจัดงานมิตติ้งต่างๆ ในคอมมูนิตี้ รวมไปถึงเตรียมแผนจัดการแข่งขันอีสปอร์ตตลอดปี โดยประเดิมกับรายการใหญ่ครั้งแรกที่มีของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท แถมยังมีแผนจะเตรียมเอาไปเปิดบริการนอกประเทศ และเตรียมจัดการแข่งขันข้ามประเทศกันในอนาคตอีกด้วย

เสียงตอบรับของแฟนคลับส่งตรงถึงทีมงาน ผ่านการจัดงาน Zone4 Extreme Reborn ตอน Exclusive Test โดยจากบทสัมภาษณ์บางส่วนของผู้ร่วมงาน ทำให้เข้าใจได้เลยว่ากระแสตอบรับเกมนี้ถือว่าดีสุดๆไปเลยจากกลุ่มผู้เล่นที่รักเกม Zone4 เช่น

“ZONE 4 เป็นเกมที่ผมรักมาก เพราะว่ามันเป็นเกมต่อสู้ที่มีสิ่งที่เขาชอบ เช่น การทำคอมโบ การตีบวก การผสม การสุ่มตัวละคร แถมทีมงานเองก็ใส่ใจรายละเอียดของผู้เล่นและพัฒนาเกมไปในทิศทางที่ดีอีกด้วย Zone4 Extreme ตัวนี้จะเป็นตัวเกม Zone4 ที่ทุกคนจะต้องรักและชื่นชอบกันอย่างแน่นอนครับ”
คุณโอ Elfzone Trinity Star (Influencer)

และคุณพอลล่า แอดมินกลุ่ม Zone4 Extreme Market
“เล่นเกมนี้มาตั้งแต่สมัยเปิดแรกๆ รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่เกมจะกลับมา จากการที่ได้เข้าร่วมงานรู้สึกดีใจมากทีมงานรับฟังความคิดเห็นที่ผู้เล่นเรียกร้อง จะได้เจอกับเกม ZONE4 แบบที่เรารู้จักกันดีอย่างแน่นอน และอาจจะมีอะไรใหม่ๆ มาอีกด้วย สมบูรณ์ 100% แน่นอน”

ถือเป็นเสียงจากผู้ร่วมงานบางส่วน ที่พอใจกับตัวเกมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ Zone4 Extreme สร้างความประทับใจและครองใจผู้เล่นไปแล้วเรียบร้อย สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมนี้ ขอแนะนำให้ลองสัมผัสได้ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้บน PC

สามารถดาวน์โหลดเกม Zone4 Extreme
https://exe.in.th/Download-Zone4Extreme

สามารถติดตามข่าวสารจากเกม Zone4 Extreme ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/Zone4Extreme
Community Group: https://www.facebook.com/groups/520294956886845/
Website: https://zone4extreme.com/
หรือช่องทาง LINE: @exegames