Arena Breakout เกมส์มือถือใหม่แนว Immersive Tactical FPS เปิดทดสอบ Global Closed Beta บนระบบ Android ในบางประเทศ


เปิดให้ทดสอบกันแล้ว Arena Breakout เกมส์มือถือใหม่แนว FPS ที่ผสมผสานรูปแบบการเล่นใหม่หลากหลาย สมจริง จนทำให้เราสนุกได้ในบรรยากาศใหม่ที่แตกต่างจากที่เราเคยสัมผัสในรอบทดสอบ Global Closed Beta แล้ววันนี้ 17 กุมภาพันธ์ 2566 บนระบบ Android ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, แม็กซิโก, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, อังกฤษ และ อเมริกา โดยในวัน 9 มีนาคม 2566 จะเปิดเพิ่มอีก 3 ประเทศ บราซิล, อินโดนีเซีย และ ญี่ปุ่น


Arena Breakout เกมส์มือถือใหม่แนว FPS ที่ได้นำระบบต่างๆ หลากหลายเข้ามาผสมผสานทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่าง ซึ่งปรกติจะเป็นการตั้งห้องแบ่ง 2 ฝ่าย แล้วไล่ยิงกัน หรือวางระเบิด แต่ในครั้งนี้เราจะได้บรรยากาศเหมือนจริงที่เราต้อง จัดกระเป๋า และ อุปกรณ์ เพื่อฝ่าดินแดนศัตรู โดยเราจะเลือกลงไปยังแผนที่ ที่ต้องการเมื่อเราลงแผนที่จะเหมือนเป็นห้องที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม เพื่อรวบรวมทรัพยากร หรือจะเข้าไปทำภารกิจที่ได้รับมอบมาก็สามารถทำได้ หรือจะเข้าไปยิง NPC เล่นก็ได้ เมื่อเราสังหาร NPC จะสามารถ Loot ของจากตัวมาได้ ไม่เพียง อาวุธ และ ยา ที่เราต้องเตรียม อาหาร และ น้ำ เองก็เป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องขนไป หรือมองหาจากในแผนที่


แผนที่ที่เราลงไปเล่นอาจไม่ได้มีเพียงแต่ NPC เท่านั้น แต่ยังมี ผู้เล่นอื่น ที่สามารถลงมาในรูปแบบทีมเดียวกับเรา หรือจะมาในแบบศัตรูก็ได้ บางครั้งเราอาจต้องระวังเพราะศัตรูตรงหน้าอาจไม่ใช่ NPC ก่อนเข้าเลือกแผนที่เราจะสามารถเลือกว่าจะลงแผนที่ในทีม Tac Ops หรือฝั่งของ Covert Ops ถ้าเล่นไปได้ซักพักเราน่าจะเห็นผู้เล่นคนอื่นๆ ไปเล่นเป็นฝั่งของ Covert Ops มากขึ้นแน่นอน เมื่อเรารวบรวมไอเทมจากแผนที่เราสามารถนำมาสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็น หรือหากได้ อุปกรณ์แต่งปืน ก็สามารถนำมาแต่งเพิ่มประสิทธิภาพของปืนที่เรามีได้ด้วย


ในปัจจุบัน Arena Breakout เปิดให้เกมเมอร์ในบางประเทศได้ทดสอบในรอบ Global Closed Beta นี้ แต่หากผู้เล่นนอกประเทศเหล่านั้นดาวน์โหลด APK มาลงก็สามารถเข้าไปทดสอบได้เช่นเดียวกัน โดยตอนล็อคอินนั้นทางเราได้เลือกเข้าเล่นแบบ Guest และ เลือกประเทศเป็น ฟิลิปปินส์ ก็สามารถเข้าเล่นได้เลยโดยไม่ต้องใช้ VPN เลย