เกมมือถือ FPS เชิงกลยุทธ์ NEXT-GEN ที่สมจริงที่สุด ARENA BREAKOUT เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก บน App Store และ GOOGLE PLAY แล้ววันนี้

พร้อมรายละเอียดรางวัล Milestone Rewards และรางวัลผู้แนะนำเกม
ควบคู่ไปกับภาษาใหม่ที่เพิ่มขึ้น และการควบคุมที่พัฒนาขึ้นใหม่
สภาพแวดล้อมที่ได้รับการปรับปรุง และเนื้อหาใหม่เพิ่มเติม

9 มิถุนายน 2023 – MoreFun Studios ผู้พัฒนาเกมระดับโลก บริษัทในเครือของ Tencent Games เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Arena Breakout เกม FPS บนมือถือสุดฮาร์ดคอร์บน App Store และ Google Play ทั่วโลกแล้ววันนี้

Arena Breakout มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมนี้ การนับถอยหลังสู่การเปิดตัวของ Arena Breakout ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว คอยติดตามการอัปเดตและข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

ใน Arena Breakout ผู้ที่ไม่เสี่ยงจะไม่มีวันชนะ การต่อสู้แต่ละครั้งมีความเสี่ยงสูง ผู้ชนะจะต้องเสี่ยง ดังนั้นอย่านำสิ่งที่คุณไม่ต้องการจะเสียไปกับคุณด้วย และต้องกำจัดศัตรูตัวต่อตัวด้วยการลอบเร้นหรือหลบเลี่ยงกระสุน ผู้เล่นมีอิสระในการต่อสู้ได้ตามต้องการ หนีจากพื้นที่การต่อสู้ เพื่อโอกาสในการโจมตี และจงเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

หลังจากติดตามความคิดเห็นของผู้เล่นจากการทดสอบ Closed Beta ที่ประสบความสำเร็จของ Arena Breakout แล้ว MoreFun Studios ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกบนอุปกรณ์ Android และ iOS ในเร็วๆ นี้ ด้วยภาษาที่มากขึ้น การควบคุมที่พัฒนาใหม่ สภาพแวดล้อมที่ปรับปรุงใหม่ การเพิ่มประสิทธิภาพ และเนื้อหาใหม่สำหรับผู้เล่นทั่วโลก

โดยรวมแล้ว Arena Breakout จะรองรับ 15 ภาษาเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกจากภาษาอังกฤษ, ภาษาสเปน LATAM, ภาษาโปรตุเกสแบบบราซิล, ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, ไทย และตุรกีแล้วยังรวมถึงภาษาอาหรับ, ภาษาจีนตัวเต็มในฮ่องกง, ภาษาจีนตัวเต็มในไต้หวัน, รัสเซีย, เกาหลี, อิตาลี, ฝรั่งเศส และเยอรมันอีกด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้:
– App Store: https://bit.ly/GameDed_AS
– Google Play: https://bit.ly/GameDed_GP
– เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://arenabreakout.com

รางวัล Milestone Rewards
รางวัล Milestone Rewards และรางวัลผู้แนะนำได้รับการเปิดตัวผ่านทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Arena Breakout ไอเทมในเกมจะมอบให้แก่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนทั่วโลกเมื่อถึงขั้นตอนการลงทะเบียนล่วงหน้า

รางวัลแต่ละขั้นมีดังนี้:

● ลงทะเบียนล่วงหน้า 500,000 ราย – 926 Medkit, Simple Surgical Pack
● การลงทะเบียนล่วงหน้า 1,000,000 ครั้ง – AMP-7 Assault Backpack, FA Multipurpose Chest Rig
● ลงทะเบียนล่วงหน้า 2,000,000 คน – 6B4 Helmet, KN Assault Body Armor
● การลงทะเบียนล่วงหน้า 5,000,000 ครั้ง – AP Tablet, AKM
● การลงทะเบียนล่วงหน้า 10,000,000 ครั้ง – Class 4 Ammo Choice Bundle, AKM Full Bundle

รางวัลผู้แนะนำ
ผู้เล่นสามารถแชร์ลิงก์แนะนำเพื่อนลงบนแพลตฟอร์มโซเชียล เช่น Facebook, WhatsApp และ Twitter เพื่อรับไอเทมเพิ่มเติมในเกม รางวัลทั้งหมดที่ได้รับในช่วงเวลากิจกรรมจะผูกไว้กับตัวละครเกม Arena Breakout ที่เชื่อมโยงกับที่อยู่อีเมลที่ใช้ในการลงทะเบียนล่วงหน้า โปรดทราบว่ารางวัลจะแจกจ่ายให้กับ ตัวละครในเกม Arena Breakout ที่สร้างด้วยที่อยู่อีเมลในช่วงการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของ Arena Breakout

รางวัลผู้แนะนำมีดังนี้:
● เชิญเพื่อนสำเร็จ 1 คน – Standard Military Surgical Kit, 100D Battlefield Medkit
● เชิญเพื่อนสำเร็จ 3 คน – AK-74N, 5.45×39mm PP Ammunition ×120
● เชิญเพื่อนสำเร็จ 5 คน – 6B13 Body Armor, AK-74N, 5.45×39mm PP Ammunition ×120
● เชิญเพื่อนสำเร็จ 15 คน – AKM Full Bundle

เกี่ยวกับ MoreFun Studios
MoreFun Studios เป็นบริษัทที่มีทรัพย์สินทางปัญญาที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น Naruto และ Rock Kingdom โดย MoreFun มีประสบการณ์การทำงานเกมในหลากหลายประเภท เช่น แอ็คชั่น ชูตเตอร์ RPG แคชชวล และอีกมากมาย MoreFun Studios Group มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเนื้อหาและประสบการณ์ที่มีคุณภาพแก่ผู้เล่นทั่วโลก

เกี่ยวกับเทนเซนต์เกมส์
Tencent Games เปิดตัวในปี 2546 และเติบโตเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้พัฒนาเกม ผู้เผยแพร่และผู้ดำเนินการ ตลอดจนเป็นผู้ดำเนินการชุมชนเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน ซึ่งทุ่มเทเพื่อนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟที่น่าดึงดูดและมีคุณภาพสูงสำหรับผู้เล่นทุกคน

ปัจจุบัน Tencent Games ให้บริการเกมที่พัฒนาเองและได้รับลิขสิทธิ์มากกว่า 140 เกมใน 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบโต้ตอบข้ามแพลตฟอร์มแก่ผู้ใช้หลายร้อยล้านคน โดย Honor of Kings, PUBG MOBILE และ League of Legends เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:
Facebook: https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://arenabreakout.com
YouTube: https://youtube.com/@ArenaBreakout
TikTok: https://tiktok.com/@arenabreakoutglobal
Instagram: https://instagram.com/ arenabreakoutglobal
Twitter: https://twitter.com/Arena__Breakout
Twitch: https://www.twitch.tv/arenabreakoutmobile
Discord: https://discord.gg/arenabreakout