เปิดตัว Arena Breakout: Infinite เวอร์ชันใหม่บน PC ภาพสวยขึ้น สมจริงยิ่งขึ้น เตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT ต้นเดือนหน้า


MoreFun Studios ผู้พัฒนาเกมส์ระดับโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Tencent Games ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลงานชิ้นใหม่ที่ไม่ควรพลาดกับ Arena Breakout: Infinite ที่นำผลงานเกมส์มือถือมาต่อยอดความสนุก ด้วยระบบที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น กราฟิกที่สวยงามขึ้น และ แน่นอนบรรยากาศในสนามรบจะมีความร้อนแรงมากขึ้นแน่นอน ใครที่ชื่นชอบเวอร์ชันมือถือต้องไม่พลาดติดตามความเคลื่อนไหวกันไว้ให้ดี ตอนนี้ก็เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนลุ้นเข้าทดสอบรอบ CBT ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ด้วย


Arena Breakout: Infinite เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Tactical Extraction Shooter จากทีมพัฒนา MoreFun Studios ที่ได้นำเกมส์มือถือในชื่อเดียวกัน Arena Breakout ที่กวาดรางวัลมาอย่างมากมายมาขยายขนาด เพิ่มเติมรายละเอียด เพิ่มความสมจริงเพื่อบรรยากาศในสนามรบที่เดือดยิ่งขึ้น เรายังคงต้องเดินทางเข้าสู่ Dark Zone หรือ ภูมิภาค Kamona ที่เสียหายจากสงคราม สำรวจ สนามรบที่มีชีวิตชีวา ด้วยรายละเอียดอันยอดเยี่ยม ตั้งแต่ แสงแบบเรียลไทม์ ไปจนถึง เอฟเฟกต์เสียงเชิงพื้นที่ 360 องศา จากภาพที่ปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่าเราสามารถแต่งปืนได้อย่างละเอียดยิบ นอกจากนั้นยังไม่มีการเปิดเผยถึงข้อมูลด้านอื่นๆ ออกมาเพิ่มเติม


ใครที่ชื่นชอบ Arena Breakout มาตั้งแต่เวอร์ชันมือถือต้องไม่พลาดที่จะจับตามความเคลื่อนไหวของ Arena Breakout: Infinite กันไว้ให้ดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.arenabreakoutinfinite.com/en/index.html อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นเข้าทดสอบรอบ CBT ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้