เริ่มให้ทดสอบ Arena Breakout: Infinite เกมส์ออนไลน์ใหม่ Tactical Extraction Shooter บน PC พร้อมเปิด CBT ให้ผู้โชคดีได้ลองกันก่อนใคร


รีบเช็คอีเมลล์กันด่วน สำหรับใครที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Arena Breakout: Infinite กันไว้ เพราะขณะนี้ช่วงเวลาการเปิดทดสอบรอบ CBT ได้เริ่มขึ้นแล้ว หากใครได้รับอีเมลล์เชิญเข้าร่วมทดสอบก็จะสามารถเข้าเล่นในช่วง CBT นี้ได้ หากใครที่ติดใจ Arena Breakout เวอร์ชันมือถือแล้วหล่ะก็ไม่ควรพลาดรอติดตามรายละเอียดกันไว้ให้ดี ทีมพัฒนาน่าจะพร้อมให้เราได้เข้าร่วมศึกครั้งนี้ในอีกไม่ช้า


Arena Breakout: Infinite เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Tactical Extraction Shooter จากทีมพัฒนา MoreFun Studios บริษัทในเครือของ Tencent Games ได้นำเกมส์มือถือในชื่อเดียวกัน Arena Breakout ที่กวาดรางวัลมาอย่างมากมาย มาอัพเกรดขยายขนาด เพิ่มเติมรายละเอียด ความสมจริง เพื่อให้ผู้เล่นได้บรรยากาศในสนามรบมากขึ้น เรายังคงต้องเดินทางเข้าสู่ Dark Zone หรือ ภูมิภาค Kamona ที่เสียหายจากสงคราม สำรวจสนามรบ รวบรวมไอเทม ไล่ยิง NPC ไล่ยิงผู้เล่นอื่น ในกราฟิกที่ให้รายละเอียดอันยอดเยี่ยม ตั้งแต่ แสงแบบเรียลไทม์ ไปจนถึง เอฟเฟกต์เสียงเชิงพื้นที่ 360 องศา จากภาพที่ปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่าเราสามารถแต่งปืนได้อย่างละเอียดยิบ รวมถึงระบบใหม่ๆ ที่ไม่มีในเวอร์ชันมือถือด้วย