Epic Garden เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ปกป้องสวนจากผักปีศาจ เปิดให้บริการในสโตร์ไทยบนระบบ Android แล้ววันนี้


ออกเดินทางปกป้องสวนจากเหล่าผักปีศาจใน Epic Garden ที่ให้เราสวมบทของฮีโร่ชาวสวนสาวน้อยที่ต้องออกเดินทางเพื่อปกป้องสวนต่างๆ จากกองทัพปีศาจผัก และ ผลไม้ ที่ถูกแม่มดชั่วร้ายปลุกชีพขึ้นมาสร้างความปั่นป่วน และ กำลังยึดครองอาณาจักร สาวน้อยตัวเล็กๆ อย่างเราที่เป็นความหวังเดียวจึงต้องเดินทาง ต่อสู้ ฝึกฝน และ อัพเกรดตัวเองเพื่อนำความสงบกลับมาให้ได้ ตามไปร่วมกู้โลกได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Epic Garden เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ที่ให้เรารับบทฮีโร่ที่ต้องออกเดินทางล่าปีศาจผัก โดยจะต้อง เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร ด้วยการเพิ่มเลเวล สุ่มหาอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ, เกราะ, หมวก, เครื่องประดับ, ถุงมือ และ รองเท้า ที่เราสามารถเพิ่มเลเวลให้อุปกรณ์แต่ละชิ้นได้ นอกจากนั้นเมื่อเรามีอุปกรณ์เดิมซ้ำยังสามารถเอามารวมเพื่อให้กลายเป็นอุปกรณ์ในระดับที่สูงขึ้นได้ นอกจากนั้นยังมีการอัพเกรด Exercising ที่จะเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ให้ตัวละครของเราเเข็งแกร่งขึ้น


ระบบการต่อสู้ ของเกมส์นี้จะเน้นการบังคับตัวละครหลบศัตรู แล้วโจมตีด้วยอาวุธหลากหลายชนิด ที่จะมีรูปแบบการโจมตีที่ต่างกันไปตามรูปแบบอาวุธที่เราสวมใส่ โดยอาวุธแต่ละชิ้นนอกจากจะมีการโจมตีปรกติ ยังมีท่าโจมตีพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของ เกราะ จะมีสกิลเสริมพิเศษเช่น พื้นที่ทำให้ช้า, เปลี่ยนเดเมจเป็นการฮีล เป็นต้น การผสมผสานอุปกรณ์ให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นจึงถือเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมส์


ใครที่ชอบเกมส์ Action ในรูปแบบกราฟิก น่ารัก สบายตา ลองตามไปสัมผัสความมันส์ของ Epic Garden กันได้แล้ววันนี้ในสโตร์ไทย บนระบบ Android เท่านั้น