Crashlands 2 ผลงานกวาดรางวัลจาก Butterscotch Shenanigans เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการทั้ง PC และ Mobile ในปี 2024


Butterscotch Shenanigans เปิดตัวผลงานใหม่ Crashlands 2 ผลงานภาคต่อจาก IP ดัง ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ได้ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งให้ดีกว่าเดิม เจ๋งกว่าเดิม พร้อมการผจญภัยในดินแดนใหม่ให้เราได้สำรวจ โดยทีมพัฒนาเตรียมที่จะเปิดให้บริการทั้งฝั่ง PC และ Mobile ภายในปี 2024 ใครที่เป็นสมาชิก Netflix เตรียมเข้าเล่นกันได้ฟรีบนมือถือ


Crashlands 2 เกมส์ใหม่แนว Roguelike RPG ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนาย Flux Dabes นักขับรถบรรทุกส่งของระหว่างกาแลคซี ที่กำลังเดินทางไปส่งของยัง Woanope เพื่อส่งงานสุดท้ายก่อนจะหนีไปพักร้อน แต่เพราะความซวยเขาจึงถูกดูดไปยัง ดาวของเอเลี่ยน ให้เราได้สำรวจดินแดนที่เราไม่เคยเจอพบกับทั้ง พืช สัตว์ ทรัพยากร ที่เราไม่คุ้นเคย เราสามารถออกล่าเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการ สร้างไอเทมต่างๆ หลากหลายทั้ง รวมถึงการ สร้างที่พัก เพื่อตั้งรกรากบนดาวดวงใหม่นี้ เพื่อไม่ให้การผจญภัยของเราต้องเหงาเกินไป ในเกมส์ยังมีระบบที่เรา สามารถไปเป็นเพื่อนกับเพื่อนต่างดาว ซึ่งเราสามารถพาพวกเขาออกเดินทางไปพร้อมกันได้


ใครที่ชอบการสำรวจดินแดนรกร้างกว้างใหญ่ Crashlands 2 เป็นผลงานที่คุณไม่ควรพลาด โดยทีมพัฒนาเตรียมที่จะเปิดให้บริการทั้งบน PC ผ่าน Steam และ Mobile ผ่าน Netflix Games ใครเป็นสมาชิก Netflix อยู่แล้วเตรียมเล่นกันได้ฟรีในปี 2024 ที่ะถึงนี้