อัศวินตำนาน+ ‘เด็กผู้หญิงแห่งแสง พีเน่’ ใหม่ปรากฏตัวแล้ว! ใน เซเว่นไนท์ 2

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์และประสบการณ์ใหม่ อาทิ อัศวินระดับตำนาน+, คอสตูม, และอีกหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

ร่วมต้อนรับอัศวินตำนาน+ คนใหม่อย่าง เด็กผู้หญิงแห่งแสง พีเน่ สู่จักรวาลแห่งการต่อสู้ในอัปเดต เซเว่นไนท์ 2 ใหม่ล่าสุด เธอเป็นอัศวินประเภทสนับสนุนที่เหมาะสมในการช่วยเหลือพันธมิตรของเธอในสมรภูมิรบ สกิลพาสซีฟจะลดปริมาณฟื้นฟูแถบอัลติเมตให้แก่เป้าหมายทั้งหมดที่อยู่แถวเดียวกัน ในขณะที่เพิ่มพลังโจมตีให้แก่พันธมิตรทั้งหมด รวมไปถึงเพิ่มความเสียหายคริติคอลตามสัดส่วน HP ที่เสียไปในฟีลด์ PVP ทำให้เธอกลายเป็นอัศวินส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมต่อทีมที่ไม่พึ่งพาอัลติเมต

สกิลอัลติเมตของพีเน่สามารถสร้างความเสียหายเท่ากับเปอร์เซ็นต์ของพลังโจมตีที่มอบให้แก่ศัตรูทั้งหมดในขอบเขตวงกลม 6 เมตร อีกทั้งยังฟื้นฟู HP ของพันธมิตรทั้งหมดเท่ากับเปอร์เซ็นต์ของ HP สูงสุดของตนเอง ทำให้เธอเป็นผู้รักษาที่ทรงพลังและเหมาะสมต่อการฟื้นฟูรักษาพันธมิตรของเธอให้พร้อมต่อสู้ต่อไป

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับคอสตูม เด็กหญิงแห่งโชคชะตา พีเน่ ทางเลือกลุคใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา โดยชุดเดรสสุดน่ารักนี้ก็พร้อมให้เธอได้พลิกโฉมดูแลรักษาทีมให้แข็งแกร่งด้วยสกิลฟื้นฟูรักษาอันเกรียงไกร

สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมใหม่สุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 7 ไปจนถึง 21 มิถุนายน ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ ฉลองเปิดตัวเด็กผู้หญิงแห่งแสง พีเน่!: ผู้เล่นที่เข้าเกม เซเว่นไนท์ 2 เพื่อทำการเช็กชื่อต่อเนื่องเป็นเวลาเจ็ดวัน จะได้รับรางวัลเป็น 3,000 รูบี้ และแผนที่อีก 5,000 ชิ้น !
  • กิจกรรมร้านขนมหวานเปี่ยมความหวังของพีเน่!: ผู้เล่นสามารถผลิตรางวัลมากมายโดยใช้เค้กหอมหวานของพีเน่ที่ได้รับรางวัลจากหลากหลายเควสต์ได้ ไม่ว่าจะเป็น ใบเลือกเซ็ตอุปกรณ์ตำนาน+ สุดยอดเยี่ยม x1, ชิ้นส่วนความทรงจำที่ถูกลืม, และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมพิเศษ เรียกกับพีเน่ แล้วทำขนมหวาน!: ผู้เล่นสามารถทำการเรียกหรือข้ามขีดจำกัดอัศวินที่ร้านค้าใบเรียก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับอิลิกเซอร์เทพเจ้า, ตั๋วคอสตูม, เค้กหอมหวานของพีเน่, และอื่น ๆ
  • กิจกรรมมิชชันพิเศษ รวบรวมเค้กหอมหวานนุ่มฟูของพีเน่!: ทำการเคลียร์ฟีลด์ล่าสมบัติและรับรางวัลสุดท้ายของมิชชันรายวัน จะมีโอกาสได้รับเค้กหอมหวานของพีเน่เพิ่มเติมจากรางวัลทั่วไป

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล