โปรสุดคุ้มจาก เซเว่นไนท์ 2 ลูกค้า AIS ยิ่งเติม ยิ่งปัง! วันนี้ – 31 ธันวาคม นี้ เท่านั้น!

“เซเว่นไนท์ 2” ภาคต่อความยิ่งใหญ่ของเกมระดับตำนาน ฉลองเปิดเกมเอาใจหัวหน้าทุกท่าน พิเศษสำหรับลูกค้า AIS โปรสุดคุ้ม ลูกค้า AIS ยิ่งเติม ยิ่งปัง! เมื่อซื้อรูบี้แพ็กเกจ ราคาใดก็ได้ รับเพิ่มอีก 50% (ซื้อได้ในร้านค้าเบ็ดเตล็ด) จำกัดเพียง 9,000 สิทธิ์ เท่านั้น ไม่รีบไม่ได้แล้ว! สิทธิ์ต่อที่ 2 สำหรับผู้ที่เติมเกม Seven Knights 2 ผ่าน AIS บน Google Play ลุ้นรับเพิ่ม Samsung Galaxy TAB S7 LTE 4/64, สร้อยคอทองคำ, และค่าโทร ฟรี!! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม นี้เท่านั้น!!

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และสามารถสนุกไปกับ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  บน Windows PC โดยดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์ของเน็ตมาร์เบิ้ล > คลิก!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. ผู้เล่น 1 คนสามารถซื้อได้ทุกแพ็กเกจ
  2. จำกัดการเติม 20 ครั้ง ต่อ 1 แพ็กเกจ
  3. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 1 มกราคม 2565
  4. เฉพาะลูกค้าระบบแอนดรอยด์เท่านั้น
  5. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า 9,000 สิทธิ์แรก ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  6. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  8. รายละเอียดเพิ่มเติม > https://m.ais.co.th/svknightfb21

วิธีการเติมไอเทมโค้ด

  1. เลือกปุ่ม “เมนู” มุมบนซ้ายที่หน้า Lobby
  2. คลิกที่ “ออปชัน” มุมขวาล่าง
  3. เลือกเมนู “บัญชี” และ “กรอกคูปอง”
  4. เลือก [เซเว่นไนท์ 2] คูปองซีเรียล > กรอกรหัสคูปอง แล้วกดยืนยันสิทธิ์

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2  ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ภาพตัวละครและกราฟิกถูกออกแบบและวาดให้สวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 และดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม การพากย์เสียงเต็มรูปแบบ และการบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวของการแสดงสดรวมกันเป็นประสบการณ์ล้ำค่า เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้แล้ววันนี้

จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทั่วโลกในฐานะเกมมือถือ RPG ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ก็เป็นภาคต่อของเกมระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเกาหลี โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน   Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา และเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย   

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ  YouTube และ Discord ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้ 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded