PARAGON: THE OVERPRIME อุ่นเครื่องต้อนรับฮีโร่คู่หูเปลวเพลิง ‘อิกกี้ แอนด์ สคอร์ช’ สู่สนามรบสุดเร้าใจแล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศการกลับมาอีกครั้งของฮีโร่ ‘อิกกี้ แอนด์ สคอร์ช’ สำหรับเกม Free-to-Play แนวแอ็คชัน MOBA สุดมันส์บน PC อย่าง PARAGON: THE OVERPRIME  โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถครอบครองสกินใหม่สุดเจ๋ง, ใช้งาน ’ระบบเกียรติยศ’ ใหม่, สัมผัสความสนุกไปกับตัวเกมที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนายิ่งขึ้น, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

ร่วมต้อนรับฮีโร่คลาสแคสเตอร์สู่สนามรบ ‘อิกกี้ แอนด์ สคอร์ช’ ที่ได้ถูกสร้างขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับเกม Paragon ดั้งเดิมของ Epic Games ! ฮีโร่คู่หูจอมซนขี่หลังผจญภัย ผู้อ้างว่าพวกเขามาจากจักรวาลที่จะถูกทำลายในอีกไม่กี่พันปีข้างหน้า พวกเขาไม่มีวันแยกออกจากกัน พร้อมพลิกสนามรบไพรม์และทุกสิ่งทุกอย่างให้ร้อนระอุไปด้วยเปลวเพลิงอันน่าตื่นเต้น โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาคือการได้ช่วยเหลือชาวคาธาบนั่นเอง !

สกิลหลักของ ‘อิกกี้ แอนด์ สคอร์ช’ มีดังนี้:

  • ถุย: สคอร์ชพ่นกระสุนเพลิงที่สามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ศัตรูได้
  • ขวดน้ำมันจุดไฟ: อิกกี้โยนขวดน้ำมันจุดไฟ ซึ่งจะระเบิดลงบนพื้นพร้อมสร้างเปลวไฟที่สามารถสร้างดาเมจเวท แก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในระยะ แถมยังลดพลังป้องกันเวทของศัตรูที่ได้รับผลกระทบเป็นระยะเวลาหนึ่งตามที่กำหนดอีกด้วย
  • สหายอีกคน: อิกกี้โยนป้อมปืนมินิซึ่งจะยิงลูกไฟอัตโนมัติ สร้างดาเมจเวทแก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในระยะตามระยะเวลาที่กำหนด ในส่วนของป้อมปืนมินินั้นจะจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายตามที่อิกกี้กำลังโจมตี และผู้เล่นสามารถติดตั้งได้ถึง 4 ป้อมปืนมินิ
  • คู่หูคู่ฮา (พาสซีฟ): สร้างโบนัสดาเมจเวทตามระยะเวลาที่กำหนด เมื่อสกิล ถุย หรือ ขวดน้ำมันจุดไฟ สร้างความเสียหายต่อศัตรู
  • งานแสดงดอกไม้ไฟ (อัลติเมท): ยกระดับ mini turret ในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเพิ่มความเร็วโจมตีและอัปเกรดกระสุนเป็นกระสุนเจาะเกราะ ซึ่งจะโจมตีศัตรูทั้งหมดภายในระยะ ตัวกระสุนเจาะเกราะนั้นจะมอบผล ‘เฉื่อยชา’ แก่ศัตรูที่ได้รับผลกระทบในระยะเวลาที่กำหนด

พบกับ 4 สกินใหม่ที่มาในธีมวันวาเลนไทน์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ซึ่งรวมไปถึงสกินใหม่สำหรับ อิกกี้ แอนด์ สคอร์ช และ ฮาวิทเซอร์ ! อีกทั้งเกมยังได้เพิ่มระบบเกียรติยศเข้ามา ให้ผู้เล่นสามารถรับแต้มเกียรติยศ ซึ่งอันดับของผู้เล่นจะเพิ่มขึ้น แถมยังสามารถเข้าถึงของรางวัลใหม่ตามระดับเกียรติยศ นอกจากนี้ยังได้ปรับความสมดุลให้กับเหล่าฮีโร่และไอเทมต่าง ๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เรเวแนนท์, เคาน์เตส, ฮาวิทเซอร์, กิเดียน, สตีล, ออโรรา, เฟย์, หินแห่งผู้ทำลายล้าง, และ หินเดคี

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ