ใครพลาดรอบแรกรอเลย Takt Op. Symphony เตรียมเปิดทดสอบครั้งใหม่รอบ 2nd CBT 25 เม.ย. นี้ เตรียมดาวน์โหลดบน Play Store ได้เลย


เปิดให้เกมเมอร์ได้ทดสอบไป 1 รอบแล้วกับ Takt Op. Symphony ซึ่งในการทดสอบครั้งนั้นมีการเปิดให้เราได้เล่นกันค่อนข้างจะจำกัดจำนวนผู้เล่น ทำให้หลายคนพลาดโอกาสที่จะเข้าไปทดสอบเกมส์มือถือใหม่ที่น่าสนใจเกมส์นี้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ไม่ต้องน้อยใจเมื่อในที่สุดทางทีมพัฒนาได้ออกมาประกาศข่าวผ่านทาง Official Discord Server และ ทางหน้าแฟนเพจ ว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้ได้ทดสอบกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ผู้เล่นจะสามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ผ่านทาง Play Store ได้เลย .ใครพลาดการทดสอบครั้งแรกไปเตรียมเข้าไป ดาวน์โหลดล่วงหน้า กันได้ในวันที่ 24 เมษายน 2566 ก่อนที่จะ เปิดให้ได้ทดสอบ กันในวันที่ 25 เมษายน 2566 ถึง 2 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ เฉพาะระบบ Android เท่านั้น


Takt Op. Symphony เกมส์มือถือใหม่ แนวดนตรีคลาสสิค ผลงานการผลิต และ จัดจำหน่ายโดยความร่วมมือระหว่าง DeNA และ Bandai Namco Filmworks ที่มีระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based RPG บนโลกที่โดดเด่นด้วยการออกแบบทั้ง อาคาร ตัวละคร และ ศัตรู ให้เหมาะกับการเป็นโลกของดนตรีคลาสสิค นำเสนอเรื่องราวของ “มิวสิคคาร์ท” กลุ่มเด็กสาวที่มีพลังดนตรีสลักอยู่บนร่างกาย และ “คอนดักเตอร์” ผู้ชี้นำเหล่ามิวสิคคาร์ทให้ใช้พลังแห่งเสียงดนตรีต่อสู้กับ “Despair Dolls ตุ๊กตาผู้สิ้นหวัง” ศัตรูของมวลมนุษยชาติ เพื่อนำเสียงดนตรีกลับมามอบความสดใสให้โลกอีกครั้ง ใครสนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://web.facebook.com/taktop.symphonysea