“takt op. Symphony”เปิดทดสอบ CBT แล้ว พร้อมเผยคุณสมบัติการทดสอบ


วันนี้ (16 มีนาคม) เกมมือถือแนวดนตรีคลาสสิก “takt op. Symphony” จัดจำหน่ายโดย DeNA ได้เริ่มการทดสอบ CBT เป็นเวลา 8 วัน ใน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ และโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในระหว่างการทดสอบ ผู้เล่นจะได้ รับสิทธิ์สุ่มการ์ดฟรี 200 ครั้ง และ รางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ตัวละครมิวสิคคาร์ท และ ชุดดนตรีต่างๆ การทดสอบ CBT ในครั้งนี้จำกัดจำนวนผู้เล่นที่ 3000 คน โดยจะปล่อยลิงก์ดาวน์โหลด APK ในกลุ่ม Discord ของทางเกม

ช่วงทดสอบ CBT เริ่มแล้ววันนี้!


➢เปิดทดสอบ CBT ใน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ก่อนหน้านี้เกมมือถือยอดนิยมอย่าง “takt op. Symphony” เคยเปิดการทดสอบ CBT มาแล้วในประเทศญี่ปุ่นและจีน ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการทดสอบครั้งแรกในภูมิภาคอื่น ๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับ ภาษาจีน อังกฤษ ไทย และ เกาหลี โดยผู้เล่นสามารถตั้งค่าภาษาตามภูมิภาคที่ท่านอาศัยอยู่

– เวลาเปิด: 16 มี.ค. (พฤ.) – 23 มี.ค. (พฤ.) เป็นการทดสอบแบบลบไฟล์
– พื้นที่ทดสอบ: ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ฯลฯ
– โควต้าจำกัด: 3,000 ท่าน
– วิธีการทดสอบ: ดาวน์โหลด APK
– คุณสมบัติการทดสอบ: รับลิงก์ดาวน์โหลดได้จากกลุ่ม Discord ออฟฟิเชียล

ช่วงทดสอบ CBT เริ่มแล้ววันนี้


เกม ARPG แนวดนตรีคลาสสิกนี้สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและการออกแบบตัวละครที่หลากหลาย ผู้เล่นจะได้สวมบทคอนดักเตอร์และติดตามเหล่ามิวสิคคาร์ทในการพิชิตภารกิจอันลึกลับและท้าทาย


นอกจากเนื้อหาที่น่าสนใจแล้ว ตัวเกมยังมีจุดเด่นเป็นเอฟเฟกต์เสียงและภาพวาดที่สวยงาม มิวสิคคาร์ทแต่ละคนจะมีภาพตัวละครมากกว่าสามเซ็ต ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับตัวละครมิวสิคคาร์ทได้ในฉาก 3D พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับดนตรีประกอบอันไพเราะในฉากต่อสู้


รายละเอียดภาพหน้าจอเกม

รางวัลกิจกรรมมากมาย! ล็อกอินทุกวันเพื่อสุ่มการ์ดฟรี 200 ครั้ง

ในช่วงทดสอบ CBT ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อหาที่น่าตื่นตาตื่นใจของเกมได้ก่อนใคร ยิ่งไปกว่านั้น ทางเกม “takt op. Symphony”ได้จัดกิจกรรมพิเศษโดยผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์สุ่มการ์ดฟรี 200 ครั้งเมื่อทำภารกิจที่กำหนดได้สำเร็จ ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมซิมโฟนิกาและต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่ามิวสิคคาร์ท!

กิจกรรมล็อกอิน

วิดีโอ Demo เกม

https://www.youtube.com/watch?v=ABN-z_Hhar0

PV Demo เกม “takt op. Symphony”


กิจกรรมทดสอบ CBT เกม “takt op. Symphony” ครั้งนี้เป็นการทดสอบแบบจำกัดจำนวนผู้เล่น โปรดเข้ากลุ่ม Discord ของทางเกมเพื่อรับลิงก์ดาวน์โหลด APK ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook แฟนเพจ “takt op. Symphony

Facebook แฟนเพจ: www.facebook.com/taktop.symphonysea
กลุ่ม Discord: https://discord.gg/qPgDEPxQp4
ช่อง YouTube: www.youtube.com/channel/UCStxe7aUyq5ZlGly6UapVQw