PUBG MOBILE เวอร์ชั่นใหม่ฉลองครบรอบ 5 ปี พบโหมดใหม่สร้างแผนที่เองสุด WOW โหมดธีม IMAGIVERSARY อัปเดตโหมด Payload และ เนื้อหาใหม่อีกเพียบในการอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5


การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 ของ PUBG MOBILE จะมีดังนี้: 

  • การเปิดตัวโหมดสร้างแผนที่ World of Wonder: โหมดว้าว โหมดใหม่ล่าสุดของ PUBG MOBILE เปิดพื้นที่ เปิดจินตนาการ สร้างสรรค์เนื้อหาในเกมเองได้อย่างว้าว
  • พื้นที่ใหม่ ไอเท็มและอื่นๆ เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีของ PUBG MOBILE
  • อัปเดตโหมด Payload และโหมด Metro Royale
  • เนื้อหาใหม่ในซีซั่น Cycle 4 Season 11 และ Royale Pass ของเดือน 21

กรุงเทพฯ 15 มีนาคม 2566 PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ฉลองครบรอบ 5 ปีด้วยการอัพเดทเวอร์ชั่น 2.5 ที่จะรวมโหมดการสร้างใหม่ล่าสุดอย่าง World of Wonder ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างเกมเพลยของตนเอง ทั้งโหมดเกมไปจนถึงแผนที่ ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมี พื้นที่ ไอเท็มและรางวัลใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 5 ของ PUBG MOBILE รวมถึงโหมด Payload และ Metro Royale ที่ได้รับการอัปเดต Cycle 4 Season 11 และ Royale Pass เดือนที่ 21 ซึ่งจะมีการนำของตกแต่งใหม่มาให้ปลดล็อกอีกมากมาย

วันนี้ PUBG MOBILE มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว World of Wonder ซึ่งเป็นโหมดสร้างเกมเพลย์อย่างอิสระ ที่มาพร้อมกับความเป็นไปได้ไม่รู้จบ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่น PUBG MOBILE รูปแบบใหม่ให้กับเหล่าผู้เล่น ในการเปิดตัวเซิฟเวอร์เบต้าในวันที่ 16 มีนาคม ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ตั้งแต่เข้าสู่แผนที่และโหมดเกมต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวสุดตื่นเต้นของ World of Wonder ซึ่งในช่วงเบต้าของ World of Wonder ผู้เล่นจะมีโอกาสสมัครเป็นครีเอเตอร์เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์การปรับแต่งในเกมของ World of Wonder ด้วยตนเอง ติดตามข่าวสาร และการอัปเดตเพิ่มเติมของ World of Wonder ได้ในเร็วๆนี้

โดยในขั้นถัดไปของการทดสอบเบต้า World of Wonder สนามรบจะกลายเป็นดั่งสนามเล่นของเหล่าสถาปนิกมากฝีมือ ด้วยภูมิทัศน์พื้นดินสี่แบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ในแผนที่ Erangel อย่าง Bird’s Perch, Coral Reef, Jade Realm รวมไปถึง ภูมิทัศน์ของ Erangel ทั้งหมด ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ด้วยวัตถุ, วัสดุ, และอาคารประเภทต่างๆ โดยใช้ฟีเจอร์พื้นฐานที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษที่สามารถคัดลอก, ลบ, หมุน, ขยายและย่อ, บินอิสระ, และอื่นๆอีกมากมายด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว

ด้วยฟีเจอร์ขั้นสูงที่มากขึ้น เหล่านักออกแบบจะสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์ของเกม ร่วมกับอุปกรณ์เกมเพลย์, สิ่งของในฉาก ที่สามารถสร้างกลไกและวิธีเล่น PUBG MOBILE รูปแบบใหม่! ครีเอเตอร์ของ World of Wonder จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมแนวการเล่นที่หลากหลายได้ เช่น Arms Races, Deathmatches, Racing, Battle Royales และอื่นๆอีกมากมาย

แต่ไม่ต้องกังวลไป สำหรับใครที่รู้สึกว่าการเริ่มต้นสร้างจากศูนย์นั้นอาจจะดูยากเกินไป ครีเอเตอร์สามารถเริ่มต้นด้วยเทมเพลตเกมเพลย์ทั้งสองแบบ ได้แก่ Erangel Mod ซึ่งมีรูปแบบการต่อสู้ในเกมอิงตามโหมดคลาสสิก และ Craft Mod ซึ่งจะเป็น 4v4 Team Deathmatch บนแผนที่ใหม่ล่าสุดที่สร้างขึ้นโดย World of Wonder

แม้ว่าฟีเจอร์การปรับแต่งเหล่านี้จะยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวางในเวอร์ชั่นเบต้า แต่เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ผู้เล่นจะสามารถสำรวจแผนที่และโหมดต่างๆ ที่สร้างโดยผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อย่างอิสระ เพื่อเป็นไอเดียและแรงบันดาลใจสำหรับสร้างสรรค์แผนที่ของตนเองที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้! World of Wonder จะมีคำแนะนำรวมถึงอุปกรณ์สร้างแผนที่ยอดนิยมให้ทดลองใช้

นอกจากนี้ การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 18 มีนาคมเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีของ PUBG MOBILE รวมถึงการปรับโฉมหลายแผนที่ในโหมด Imagiversary ผู้เล่นสามารถอวยพรวันเกิดให้กับเราได้ โดยไปที่จัตุรัสแห่งจินตนาการทั้ง 2 แห่งใน Erangel และแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงกล่องขนาดใหญ่ใจกลางเมือง หรือเยี่ยมชม อาณาเขตเขตแห่งจินตนาการ กว่า 10 แห่งที่รายล้อมอยู่รอบๆ Erangel และ Livik เพื่อรับรางวัลซัพพลาย

ไอเท็มใหม่ 4 ชิ้นจะช่วยให้ปาร์ตี้การลงแรงค์นั้นมีสีสันยิ่งขึ้น อย่างบล็อกกำแพงสีสันสดใส เพื่อป้องกันการยิงจากศัตรู หรือเพื่อตั้งด่านบล็อคสะพาน, เครื่องเปลี่ยนซัพพลายที่เปลี่ยนเสบียงให้เป็นไอเท็มจากซีซั่นที่ผ่านมาหรือไอเท็มใหม่เอี่ยม, แทรมโพลีนแบบพกพาเด้งดึ๋งเพื่อเหวียงผู้เล่นให้ลอยไปในอากาศ หรือปืนใหญ่อเนกประสงค์เพื่อส่งวัตถุให้บินร่อนขึ้นไปบนฟ้า – รวมถึงตัวผู้เล่นเองด้วย!

นอกจากนี้การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 ยังมีการอัปเดตโหมดเกม Payload และ Metro Royale ที่มีอยู่ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งมีการอัปเดตรวมถึงยานพาหนะขนาดใหญ่ใน Payload และ ยุทธปัจจัยใหม่ รวมถึงรางวัลช่วยเหลือใน Metro Royale

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ Cycle 4 Season 11 และ Royale Pass เดือน 21 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะมีเนื้อหาเกม รางวัล และของประดับใหม่เพิ่มเติมากมาย

รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 ของ PUBG MOBILE สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี้

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบความเร็ว คอยติดตามอัปเดตเพิ่มเติมระหว่างความร่วมมือสุดพิเศษกับผู้ผลิตรถยนต์ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งจะมาเยือนสนามรบในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 ของ PUBG MOBILE จะพร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเร็วๆนี้ ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store.