Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่ Survival MMORPG บรรยากาศวันสิ้นโลกจากซอมบี้ เปิดให้ลงทะเบียนเข้าทดสอบ CBT 6 – 15 เม.ย. นี้ ตามไปลงทะเบียนกันด่วน


ในที่สุดก็มา Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่ open-world zombie survival MMORPG เอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อซอมบี้ ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย ในที่สุดเกมเมอร์ชาวไทยก็ใกล้จะได้มีโอกาสเข้าทดสอบในรอบ CBT ใครอยากได้สิทธิ์เข้าทดสอบรีบไปตอบแบบสอบถามกันด่วน ก่อนพร้อมเปิดให้ทดสอบ 6-15 เมษายน 2566 นี้


Garena Undawn เกมส์มือถือใหม่ open-world zombie survival MMORPG ระดับ AAA ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ในบรรยากาศของโลกที่ล่มสลายเพราะภัยจากฝูงซอมบี้ที่เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นสิ่งดุร้ายไล่ล่าผู้รอดชีวิตที่ยังเหลืออยู่ให้สิ้นซาก นอกจากฝูงซอมบี้ที่พร้อมจะพุ่งเข้าทำร้ายเราเสมอ เรายังต้องดูแลตัวละครทั้ง ค่าความหิว ค่าความกระหาย พลังงาน สุขภาพ และ อารมณ์ ถ้านั่นยังไม่สะใจเรายังต้องเจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปหลากหลายไม่ว่าจะเป็น วันแดดจ้า พายุสายฟ้า พายุหิมะ ซึ่งความเปลี่ยนแปลงทางอากาศนั้นจะทำให้ตัวละครของเรา เจ็บป่วย หรือ อ่อนแอลงได้ ถ้าไม่มีการรับมือที่ดี


ถือเป็นหนึ่งเกมส์ที่ให้เรารอกันนานเลยสำหรับ Garena Undawn แต่ก็เชื่อวาทีมพัฒนาจะสร้างออกมาได้ยอดเยี่ยมสมกับที่ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต้องรอคอยมาเกือบ 3 ปี ใครอยากไปลองอย่าช้ารีบเข้าไปทำถามสอบถามเพื่อลุ้นเข้าเป็นผู้ทดสอบในรอบ CBT ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 – 15 เมษายน 2566 นี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/UndawnTH
ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://ud.garena.in.th/