Undawn เกมส์มือถือบรรยากาศหลังวันสิ้นโลกเอาตัวรอดจากซอมบี้ ออกมาเผยเตรียมเปิดให้บริการในช่วง ฤดูร้อน 2023 เตรียมเปิด CBT ในญี่ปุ่น 30 มี.ค. นี้


Level Infinite ออกมาเปิดเผยในวันนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงผลงานเกมส์มือถือหลังวันสิ้นโลกอย่าง Undawn ที่จะพาเราไปผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ ที่เคยเปิดให้ทดสอบในจีนไปตั้งแต่เมื่อราว 3 ปีก่อนจนล่าสุดก็ยังไม่ได้เปิดให้บริการ จนในที่สุดพวกเขาก็ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้เตรียมที่จะ เปิดให้บริการในประเทศจีน ในช่วง ฤดูร้อน ที่จะถึงนี้ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาเตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT ใน ญี่ปุ่น 30 มีนาคม 2566 นี้ ตัวเกมส์รองรับทั้ง iOS, Android และ PC


Undawn เกมส์มือถือใหม่ ที่มีชื่อดั้งเดิมว่า Dawn Awakening แนวเอาตัวรอดหลังวันสิ้นโลกเพราะเหล่าซอมบี้ สร้างขึ้นจาก Unreal Engine 4 ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกแบบ Open World นอกจากฝูงซอมบี้ที่พร้อมจะพุ่งเข้าทำร้ายเราเสมอ เรายังต้องดูแลตัวละครทั้ง ค่าความหิว ค่าความกระหาย พลังงาน สุขภาพ และ อารมณ์ ถ้านั่นยังไม่สะใจเรายังต้องเจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปหลากหลายไม่ว่าจะเป็น วันแดดจ้า พายุสายฟ้า พายุหิมะ ซึ่งความเปลี่ยนแปลงทางอากาศนั้นจะทำให้ตัวละครของเราเจ็บป่วย หรือ อ่อนแอลงได้ ถ้าไม่มีการรับมือที่ดี