อย่างแจ่ม Unending Dawn เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG กราฟิกแนว Dark Fantasy ปล่อยตัวอย่าง Gameplay น่าเล่นกว่า 7 นาที


ของใหม่ที่น่าสนใจ Unending Dawn เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่มาในบรรยากาศสุดมืดมน ผสมผสานบรรยากาศของเกมส์ดังอย่าง Elden Ring เข้ากับตัวละครในแบบ Genshin Impact ทำให้แม้จะมีความเป็น Dark Fantasy แต่ก็ไม่ได้ดูหดหู่ขนาดนั้น จากตัวอย่างเห็นเลยว่าการต่อสู้อาจต้องใช้ฝีมือในการบังคับตัวละครที่สูงขึ้น แต่ไม่ทราบว่าระดับความยากนั้นจะโหดร้ายขนาดไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป


Unending Dawn เกมส์มือถือใหม่แนว Open-World Action RPG ที่สร้างจาก Unreal Engine 5 ในบรรยากาศแบบ Dark Fantasy แค่ฉากเริ่มเกมส์ตัวเอกก็แขนขาดไปเสียแล้ว ฉากหลังที่ดูเหมือนเป็นโลกที่ถูกภูตินรกเข้ายึดครอง เหล่าปีศาจที่ถูกออกแบบให้ ดุร้าย และ น่ากลัว ฉากการต่อสู้นั้นเราจะได้เห็น การตอบโต้ 3 แบบ ทั้ง การหลบ, การป้องกัน และ การสะท้อนการโจมตี การตอบโต้ทั้ง 3 แบบก็ดูจะให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันไปด้วย


การเล่นกับฉาก ไม่ว่าจะเป็น กัปดักหลากชนิด, พื้น และ อุปกรณ์ประกอบฉาก ที่พังได้ การเดินบนที่สูง ก็ต้องระวังหากพลาดก็ตกลงไปได้ การออกแบบตัวละคร เองก็สวยงามโดดเด่นถึงจะมีความเป็นอนิเมะอยู่แต่ก็มีความดุดันสมกับบรรยากาศภายในเกมส์ โดยรวมถือเป็นเกมส์ที่สาย Action ไม่ควรพลาดจับตากันไว้ให้ดี เชื่อว่าตัวเกมส์ฉบับสมบูรณ์นั้นน่าจะเนี๊ยบกว่านี้อีกระดับ โดยตัวเกมส์นั้นนอกจากจะเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android ยังมีข้อมูลว่าจะเปิดให้บริการบน PC และ PS 5 ได้ด้วย