Dark and Light Mobile เกมส์มือถือใหม่ Survival Sandbox จาก Snail Games เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC


ในที่สุดก็ถึงเวลาได้เอาตัวรอดอย่างเป็นทางการในโลก Dark and Light Mobile เกมส์มือถือใหม่ Survival Sandbox จาก Snail Games โดยตัวเกมส์ได้ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา ทำให้เราสามารถผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่แบบไร้รอยต่อ สามารถดาวน์โหลดมาออกผจญภัยได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


Dark and Light Mobile เกมส์มือถือใหม่ Survival Sandbox เอาชีวิตรอด สร้างบ้าน คราฟของ จับมอนสเตอร์ ถ้าจะให้นึกออกง่ายๆ จะเหมือนกับนำ MMORPG มาเสริมด้วย ระบบการเอาชีวิตรอด แต่เซิร์ฟเวอร์อาจไม่ได้มีผู้เล่นอื่นหลายร้อยหลายพันคน สิ่งที่เราต้องทำยังคงเป็นการออก ล่ามอนส์เตอร์, รวบรวมทรัพยากร และ สร้างสิ่งต่างๆ ที่จำเป็น รวมไปถึง การวิจัยเทคโนโลยีเวทมนตร์ต่างๆ ออกผจญภัยในโลกที่มีภูมิประเทศหลากหลายให้เราได้สนุกไม่รู้เบื่อ นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบต่างๆ มากมายให้เราได้ทำในทุกวัน


ใครที่ชื่นชอบ MMORPG แต่อยากได้อารมณ์เหมือน การใช้ชีวิตในโลกแฟนตาซี มากขึ้นไม่ควรพลาดตามไปลอง Dark and Light Mobile กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC