ห้ามพลาด! Dark and Light เผยข้อมูลระดับความยากของการจับสัตว์ในเกม มีตัวอะไรบ้าง มาดูกัน

วันนี้มีการโพสข้อมูลผ่านทาง Facebook ของผู้พัฒนา Snail Games เกี่ยวกับเหล่าสัตว์ทั้งหลายในเกม Dark and Light พร้อมกับระดับความยาก-ง่ายในการจับมาเลี้ยงให้เชื่อง ฟังดูน่าสนุกมากๆ เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีตัวอะไรให้จับบ้าง

 

Horses / Goats / Deer

ภายในเกม Dark and Light นั้น พวกสัตว์ประเภท ม้า แพะ และกวาง จะเป็นสัตว์ที่จับได้ง่ายที่สุด เนื่องจากเจ้าตัวพวกนี้เป็นสัตว์กินพืชและมีนิสัยไม่ดุร้าย และด้วยความเชื่องนี้ก็ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ไม่ดีนักที่จะจับมาเลี้ยงเพื่อการต่อสู้นั่นเอง

ระดับความยาก: ★
พลังโจมตี: ★
การป้องกัน: ★
ค่า HP: ★★

 

Wolves/ Boars / Giant spiders

กลุ่มต่อมาคือ หมาป่า หมูป่า และแมงมุมยักษ์ เป็นสัตว์กินเนื้อที่ไม่ดุร้ายจนเกินไป แต่มีขนาดค่อนข้างเล็ก คุณสามารถขี่พวกมันไปไหนมาไหนได้ แต่ต้องคอยหลีกเลี่ยงสัตว์ใหญ่ด้วย ระวังจะโดนโจมตี

ระดับความยาก: ★★
พลังโจมตี: ★★
การป้องกัน: ★☆
ค่า HP: ★☆

 

Panthers / Rhinoceroses / Triceratops

ต่อมา เริ่มยากขึ้นมาอีกระดับ เป็นสัตว์กลุ่มเสือ และ ไดโนเสาร์ มีร่างกายขนาดใหญ่และแข็งแกร่ง มีความก้าวร้าว ล่าสัตว์กินพืชชนิดอื่นๆเป็นอาหาร และนับว่าเป็นกลุ่มสัตว์ที่เหมาะที่สุดที่จะนำมาเลี้ยงไว้ต่อสู้

ระดับความยาก: ★★★
พลังโจมตี: ★★★☆
การป้องกัน: ★★☆
ค่า HP: ★★★

 

Elephants / Griffins / Tigers

มาดูสัตว์ใหญ่กันบ้าง ช้าง กริฟฟิน และเสือ เป็นกลุ่มที่อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารในเกม Dark and Light สัตว์ในกลุ่มนี้มีพลังมหาศาลที่จะต่อกรกับศัตรูที่ถาโถมเข้ามาครั้งละมากๆ แต่การล่ามาครอบครองก็ยากลำบากมากเช่นกัน

ระดับความยาก: ★★★★
พลังโจมตี: ★★★★
การป้องกัน: ★★★☆
ค่า HP: ★★★★☆

 

Guardian Creatures

สัตว์วิเศษประเภทสุดท้าย ที่มีพลังอำนาจเหนือทุกสรรพสิ่งในเกม คงหนีไม่พ้นสัตว์ผู้พิทักษ์ในตำนาน แต่กว่าจะได้มานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยทั้งความพยายามแถมยังต้องมีดวงอีกด้วย!

ระดับความยาก: ★★★★★
พลังโจมตี: ★★★★★
การป้องกัน: ★★★★★
ค่า HP: ★★★★★

source: Dark and Light Revealed the Difficulty Level of Taming Different Creatures

Comment