เปิดตัวยิ่งใหญ่ Legend of Swordman กระบี่มังกรหยก ควงซุปตาร์ร่วมแถลงข่าวคับคั่ง

 

ผ่านไปแล้วกับงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือแนวนวนิยายกำลังภายใน Legend of Swordman กระบี่มังกรหยก ที่งานนี้ทีมงาน Winner Online ทุ่มไม่อั้นเชิญเหล่าซุปตาร์ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมของแจกอีกเพียบ

 

หลังจาก 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ กล่าวทักทายผู้เข้าร่วมงาน และ สื่อมวลชน อย่างสนุกสนานเป็นที่เรียบร้อย เราก็ได้พบกับทีม เสือร้องไห้ ที่ควงสาวสวยอย่าง น้องเบียร์ The Voice มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปโปรโมทให้กับเกมส์ Legend of Swordman หลังจากนั้นก็เป็นการแสดงการต่อสู้เพื่อจำลองบรรยากาศการต่อสู้ในเกมส์ให้เราได้เห็นกันอีกด้วย

 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณมงคล ประภากระมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด พร้อมทั้งซุปตาร์คนดัง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เข้าร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้  นอกจากนั้นยังมี โชว์แมตซ์พิเศษระหว่างเหล่าซุปตาร์ และ ผู้เล่นที่มาร่วมงานได้โชว์ฝีมือการ PVP ซึ่งแน่นอนว่าฝ่ายผู้เล่นเก็บเหล่าซุปตาร์ไปอย่างไร้ปราณี


นี่เป็นเพียงความสนุกส่วนหนึ่งที่ทีมงาน Legend of Swordman เตรียมไว้มอบให้กับผู้เล่น งานดีงานสนุกแบบนี้จะมีมามอบให้เหล่าจอมยุทธอีกแน่นอน ใครที่อยากเข้าไปสนุกในโลกแห่ง Legend of Swordman ก็เข้าไปโหลดกันได้เเล้วทั้งระบบ iOS และ Android

   

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment