กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลก เตรียมเปิดยุทธภพเร็วๆ นี้

Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก เป็นเกมจีนกำลังภายในแนว Action RPG มีเรื่องราวต่อจากเกม JX Online 3 ที่เป็นเกมออนไลน์เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ มาอยู่ในรูปแบบเกมใหม่บนสมาร์ทโฟน ที่พัฒนาโดยค่าย Seasun Games Corporation Limited เปิดให้บริการแล้วในประเทศจีน ไต้หวัน และเวียดนามด้วยยอดเปิดตัว Top Grossing ติดอันดับ 1 และตอนนี้ได้ร่วมมือกับค่ายเกม Winner ในประเทศไทยเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

กระบี่มังกรหยก เป็นเกมบนมือถือใหม่แอคชั่นผจญภัยแนวจีนกำลังภายใน ที่มีแอคชั่นสกิลและท่วงท่าลีลาการใช้วิทยายุทธ์สวยงามอลังการ โดดเด่นในเรื่องการทำสงคราม PK ต่อสู้กันไร้ขีดจำกัดด้วยแผนที่แบบ Open World โดยเป็นเรื่องราวของจอมยุทธ์หนุ่มนามว่าหยางหยิงเฟิงออกเดินทางไปทั่วยุทธภพมีเป้าหมายต้องการเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่ง และมีต้องการทำให้ยุทธภพนี้มีแต่ความสงบสุขให้ได้

สำนักทั้ง 8 สุดยิ่งใหญ่ ง้อไบ๊, บู้ตึ้ง, เส้าหลิน, ดอกท้อ, เทียนหวัง, เทียนเหริ่น, เซียวเหยา, ควันเขียว กับความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันไป ให้เหล่าจอมยุทธ์เลือกเข้าร่วมสำนักได้ตามใจปรารถนา

สงครามต่อสู้นองเลือด ด้วยระบบการต่อสู้ที่หลากหลายไม่ว่าจะป็นสงครามฝ่าย, สงครามกิลด์, อารีน่า, ประลองสำนัก และการประลองกระบี่เขาหัวซาน ในแบบ PVP และ PVE สุดมันส์

Free PK สังหารกันได้อย่างอิสระในแผนที่นอกเมือง ตัวเกมเป็นแบบ Open World ที่เหล่าจอมยุทธ์สามารถพบเจอกันและสังหารกันได้อย่างอิสระในแผนที่นอกเมือง

เตรียมพบกับเกมมือถือใหม่ Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลก ได้เร็วๆ นี้ ในสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android

ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของขวัญสุดพิเศษ: https://goo.gl/VGGuo4

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook FanPage: https://goo.gl/rzF2sQ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment